Quảng cáo

Họp kín, Real chính thức làm sáng tỏ tương lai CR7

Thứ bảy, 24/06/2017 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Họp kín, Real chính thức làm sáng tỏ tương lai CR7; Conte bạo chi, Chelsea đón bom tấn… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 24/6.

Họp kín, Real chính thức làm sáng tỏ tương lai CR7

HLV Zidane đã cắt ngắn kỳ nghỉ lại để có cuộc “họp kín” quan trọng với Chủ tịch Perez về vấn đề nhân sự, nhất là câu chuyện của Ronaldo. Zidane đã trình bày quan điểm rõ ràng rằng ông muốn giữ lại mọi cầu thủ đang có trong tay bởi lẽ, ông rất muốn duy trì tính ổn định mà đội bóng đang có được.

HLV Zidane xem cầu thủ người Bồ Đào Nha như “báu vật” nên sẽ không để cựu tiền đạo Man United rời Bernabeu một khi thuyền trưởng này vẫn rất cần. Ông cũng không muốn bộ đôi Rodriguez và Morata rời đội bóng. Dẫu vậy, khi cả hai muốn ra sân nhiều hơn, Zidane sẽ khó đảm bảo được tương lai của họ.

Conte bạo chi, Chelsea đón bom tấn

Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Star, Chelsea chuẩn bị đón "bom tấn" trong mùa Hè này sau khi thuyết phục thành công Juventus trong vụ Alex Sandro.

Theo tờ báo này, để có được sự đồng ý của Juventus, nhà vộ Premier League sẽ phải chi ra số tiền lên đến 60 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục chuyển nhượng với 1 hậu vệ. Đây thực sự là thông tin đấy bất ngờ và tất nhiên Juventus là đội bóng được hưởng lợi nhất, khi mà cách đây 2 năm họ chỉ phải chi ra số tiền 23 triệu bảng để có được Sandro từ Porto.

"Ông lớn" tranh nhau Mbappe

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ 18 tuổi đang khoác áo Monaco, tiếp tục trở thành tâm điểm của những cuộc "đại chiến" trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Liverpool chính là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành được chữ ký của tuyển thủ người Pháp này. Theo tờ Telegraph, huấn luyện viên Jurgen Klopp rất muốn có Mbappe trong đội hình của The Kop, nhưng vẫn đang chờ đợi để "chốt" bản hợp đồng giá trị này.

PSG chi đậm hỏi mua Aguero

Sun Sport đưa tin, 60 triệu bảng là số tiền PSG chi ra để hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Ngôi sao người Argentina chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Pep Guardiola cho vị trí tiền đạo cắm ở giai đoạn cuối mùa giải trước, sau sao trẻ Gabriel Jesus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT