Quảng cáo

Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Hữu Thắng đã được ‘giữ chỗ’

Thứ ba, 26/09/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Hữu Thắng đã được ‘giữ chỗ’; Xuân Trường vẫn mất tích ở Gangwon dù chỉ gặp đội bét bảng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 26/9.

Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Hữu Thắng đã được ‘giữ chỗ’

Không đáp trả những chỉ trích của bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn bình thản khi được “giữ chỗ” và làm sếp lớn ở một lò đào tạo trẻ có tiếng tăm của Việt Nam. Đây là lò đào tạo không chạy đua theo các ông bầu làm bóng đá để lấy dự án và lấy đất vàng mà chỉ tập trung đổ tiền thực hiện việc đào tạo trẻ.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng sau thất bại ở SEA Games và chia tay với đội tuyển lẫn đội U-22 đã được đánh tiếng về làm tại một trong hai đội bóng của TP.HCM. CLB TP.HCM cứ được “thổi” là đội bóng của Công Vinh nhưng thực chất đứng sau đội bóng đấy là những công ty có chỗ đứng lớn và mạnh của TP.HCM. Tất nhiên việc “nuôi” đội bóng dù là mang tên Sài Gòn hay TP.HCM nhưng nếu được sự “quan tâm” và chỉ đạo của TP.HCM thì không thể ì ạch mãi vì thành tích quá thấp sẽ khó kèm theo sự thuận tình và cả các dự án. Chính vì thế mà một trong hai đội bóng có hộ khẩu ở TP.HCM sẽ học cách làm của bóng đá Nghệ An.

Xuân Trường vẫn mất tích ở Gangwon dù chỉ gặp đội bét bảng

Ở vòng 31 K-League, Gangwon có chuyến làm khách trên sân của Gwangju, đội bóng đang xếp cuối trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy,  Xuân Trường vẫn nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp kể từ sau SEA Games 29, Xuân Trường bị HLV Choi Yoon-kyum “bỏ rơi” ở Gangwon.

K-League Classic 2017 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Có vẻ Xuân Trường sẽ không thể có lần thứ 3 được chơi tại sân khấu lớn nhất của bóng đá Hàn Quốc. Đây là một tin không hề vui đối với HLV Mai Đức Chung trong bối cảnh trận đấu với Campuchia đã đến rất gần, còn cầu thủ con cưng chỉ được tập chay tại câu lạc bộ.

Sân Thống Nhất không thu tiền nhà vệ sinh

Một ngày sau khi diễn ra trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2017 giữa chủ nhà CLB TP HCM và HAGL, trên mạng xã hội Facebook có những ý kiến của khán giả cho biết họ bức xúc vì khi sử dụng nhà vệ sinh ở khán đài B thì bị thu tiền.

Trước vấn đề này, Công Vinh cho biết CLB TP HCM thuê sân Thống Nhất để sử dụng các chức năng về tổ chức trận đấu chứ không liên quan đến việc thu tiền vé nhà vệ sinh. "Tôi chỉ muốn phục vụ khán giả của mình thật tốt, từ bán vé cho đến phục vụ ăn uống, để khán giả của TP HCM được thưởng thức các trận đấu bóng đá theo cách thoải mái nhất. Riêng việc thu tiền vé nhà vệ sinh hoàn toàn không có trong chủ trương của CLB, vì ai lại bắt khán giả mua vé vào sân ủng hộ đội nhà lại còn phải bỏ tiền đi vệ sinh nữa," Công Vinh giãi bày.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT