Quảng cáo

Hoàn tất kiểm tra y tế, bom tấn xác nhận đến Man Utd

Chủ nhật, 09/07/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàn tất kiểm tra y tế, bom tấn xác nhận đến Man Utd; Manchester City đón Dani Alves vào tuần tới… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý trưa 9/7.

Hoàn tất kiểm tra y tế, bom tấn xác nhận đến Man Utd

Cách đây ít phút, Romelu Lukaku đã đăng tải hàng loạt ảnh chứng minh, anh đang tiến hành kiểm tra y tế với Man United. Cuộc kiểm tra y tế được tiến hành ngay ở Los Angeles, Mỹ, nơi tiền đạo người Bỉ nghỉ hè cùng Paul Pogba, tiền vệ Man United.

“Những cuộc kiểm tra y tế”, Romelu Lukaku đính kèm thông điệp này cùng những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Romelu Lukaku còn chia sẻ bức ảnh anh gặp CĐV Man United đầu tiên với tư cách là cầu thủ Man United, sau khi cuộc kiểm tra y tế diễn ra thành công tốt đẹp. Dự kiến, trong chiều tối nay theo giờ Việt Nam, Man United sẽ chính thức công bố thương vụ bom tấn giá 75 triệu bảng này.

Manchester City đón Dani Alves vào tuần tới

Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Daniel Alves sẽ có mặt tại Machester vào tuần tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến sân Etihad theo diện chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil cũng sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 2 năm với Manchester City để tái hợp cùng ông thầy cũ Pep Guardiola.

Chelsea chuyển hướng theo đuổi Belotti

Sau khi bất ngờ thất bại ở thương vụ Romelu Lukaku, Chelsea quyết định chuyển hướng theo đuổi tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Dự kiến, The Blues sẽ phải chi đậm, khoảng 80-90 triệu bảng, nếu muốn thành công ở thương vụ này. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 24 tuổi đã đóng góp tổng cộng 32 bàn thắng ở cả cấp CLB và ĐTQG.

Neymar muốn Paulinho đến Barca

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, Neymar thừa nhận bản thân rất muốn đồng đội ở tuyển Brazil, Paulinho cập bến sân Nou Camp. "Paulinho là mẫu cầu thủ khá toàn diện và rất chất lượng, điều đó đã được kiểm chứng trong màu áo tuyển Brazil. Tôi sẽ rất vui nếu được làm đồng đội của anh ấy ở cấp câu lạc bộ".

Mong muốn của Neymar có lẽ không dễ thành hiện thực khi đội bóng chủ quản Guangzhou Evergrande khẳng định sẽ không để một trụ cột như Paulinho ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này và đã từ chối đề nghị trị giá 20 triệu euro từ Barca.

Everton sắp có thêm tân binh với giá 32 triệu bảng

Ở phiên chợ Hè năm nay, Everton đã có sự biến động khá lớn về nhân sự. Tính tới thời điểm này, HLV Ronald Koeman đã có 5 tân binh với mức giá đạt ngưỡng 100 triệu bảng. Trong đó, có 3 cái tên đáng chú ý là tiền vệ Davy Klaassen, thủ thành Jordan Pickford và trung vệ Michael Keane.

Kế hoạch mua sắm của Everton chưa dừng lại bởi theo thông tin mới được SportMail và Mirror tiết lộ, đội bóng thành phố cảng đã tiến rất gần chữ kí của tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea. Cụ thể, theo 2 nguồn tin trên, Everton đã đạt thỏa thuận mua Sigurdsson với mức giá 32 triệu bảng. Tiền vệ người Iceland sẽ hưởng mức lương 135 nghìn bảng/tuần tại Goodison Park. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được The Toffees công bố trong tuần tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT