Quảng cáo

Họ nói gì sau trận chung kết Champions League 2015/16

Chủ nhật, 29/05/2016 05:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã phải kéo đến loạt sút luân lưu may rủi mới xác định được nhà vô địch.

Video bàn thắng: Real Madrid - Atletico Madrid (Chung kết Champions League 2016)

Trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng như sự kỳ vọng của NHM bóng đá thế giới. Real sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Sergio Ramos nhưng không thể bảo vệ lợi thế, để Carrasco gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên trong 2 hiệp phụ sau đó, đưa trận đấu về chấm luân lưu 11m đầy nghiệt ngã. Trên chấm phạt đền, Real Madrid đã thể hiện bản lĩnh đáng sợ, bóp nghẹt Atletico với tỉ số 5-3 và lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử.

chung kết Champions League 2015/16, kết quả chung kết Champions League 2015/16, tỷ số chung kết Champions League 2015/16, Real Madrid, Atletico Madrid, HLV Zidane

Real đánh bại Atletico để lần 11 lên ngôi vô địch Champions League

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đánh giá cao màn thể hiện của các học trò, dù có thời điểm Real Madrid đã rơi vào tình cảnh khó khăn nhưng họ vẫn chiến đấu để lên ngôi vô địch. Thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Hai đội đã có một trận đấu hay và Real Madrid đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò, họ chiến đấu nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thời điểm chúng tôi không tạo ra thế trận tốt nhưng sự tập trung giúp Real Madrid đứng vững trước các pha tấn công của đối thủ. Trên chấm 11m, bản lĩnh và sự may mắn đã phát huy tác dụng.”

Trong khi đó, HLV Diego Simeone lại cho rằng Real Madrid không có gì đặc biệt và chỉ chiến thắng nhờ may mắn. Thuyền trưởng sinh năm 1970 chia sẻ: “Chúng tôi thi đấu hay hơn, chiếm lĩnh được thế trận, các thông số trên sân đã chứng minh điều đó. Atletico Madrid thiếu may mắn trên chấm 11m nhưng tôi không trách móc học trò, họ đã làm những gì có thể. Bóng đá là vậy, đội hay hơn chưa chắc đã giành được chiến thắng.”

Mạnh mẽ động viên học trò nhưng thuyền trưởng người Argentina cũng có phút xao lòng: "Khi bạn nỗ lực hết mình nhưng vẫn chưa đủ thì thật khó khăn. Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời ở đây nhưng hôm nay, tôi không thể vui mừng.

Tôi không biết điều gì tổn thương hơn, trận chung kết này hay trận đấu cuối cùng. Tôi cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng cho những ai đã tới và cổ vũ chúng tôi. Đây là khoảnh khắc khiến tôi phải suy nghĩ về nhiều thứ. Tất cả, kể cả tương lai.” HLV Diego Simeone kết luận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Champions League 2015/16 kết quả chung kết Champions League 2015/16 tỷ số chung kết Champions League 2015/16 Real Madrid Atletico Madrid HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT