Quảng cáo

HLV Wenger xấu hổ và thừa nhận Arsenal khó vào Top 4

Thứ hai, 07/04/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại 0-3 của Arsenal trước Everton khiến HLV Arsene Wenger rất xấu hổ và thừa nhận Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện mục tiêu cán đích ở Top 4.

 

Video bàn thắng: Everton 3-0 Arsenal (Ngoại hạng Anh 2013/14)


Hành quân đến Goodison Park của Everton, Arsenal lên quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để giữ chắc ngôi vị thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thế trận trên sân đã không diễn ra như mong đợi và Pháo thủ đã có một trận đấu vô cùng tồi tệ.

 

Những bàn thắng của Steven Naismith, Romelu Lukaku và pha đá phản lưới nhà của Mikel Arteta đã khiến Arsenal nhận thất bại vô cùng cay đắng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Wenger đã lên tiếng thừa nhận, Pháo thủ thành London đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau.

 

 arsenal, everton, everton 3-0 arsenal, arsenal thua đau everton, HLV Wenger xấu hổ, HLV Wenger chán nản, top 4 Ngoại hạng Anh, suất dự champions League, arsenal có nguy cơ mất suất dự champions leagueHLV Wenger xấu hổ và thừa nhận Arsenal khó vào Top 4

 

Wenger chia sẻ: “Everton là đội thi đấu tốt hơn chúng tôi. Arsenal không có được phong độ tốt nhất. Chúng tôi đã nhận bàn thua từ khá sớm và sau đó lại thêm một bàn thắng rất dễ dàng, tỷ số được nâng lên thành 2-0. Trong hiệp 2, khi chúng tôi có dấu hiệu khởi sắc trở lại thì lại nhận thêm một bàn thua nữa. Đó là một màn trình diễn rất đáng thất vọng

 

Lúc này, Arsenal vẫn quyết tâm 100% để giành tấm vé tham dự Champions League, nhưng sẽ là rất khó khăn. Một suất trong Top 4 vẫn là rất khả thi với chúng tôi, nhưng đội bóng cần phải tập trung trong phần còn lại trước khi mơ về một vị trí tốt đẹp.”

 

Kết quả đó giúp họ tạm thời duy trì vị trí thứ 4 với 64 điểm sau 33 trận, hơn Everton 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nếu đoàn quân của HLV Martinez vẫn chơi với phong độ như thời gian vừa qua thì chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal everton everton 3-0 arsenal arsenal thua đau everton HLV Wenger xấu hổ HLV Wenger chán nản top 4 Ngoại hạng Anh suất dự champions League arsenal có nguy cơ mất suất dự champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT