Quảng cáo

HLV Wenger quyết tìm người thay thế Walcott

Thứ sáu, 27/03/2015 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Theo Walcot liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Arsenal khiến HLV Arsene Wenger phải tìm kiếm mục tiêu để thay thế.

Marco Reus, Walcott, Marco Reus thay thế Walcott, Arsenal, HLV Wenger, Walcott chia tay Arsenal, arsenal bán Walcott, Reus đến arsenal, tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh Theo Walcott vẫn chưa đồng ý gia hạn HĐ với Arsenal

Quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng giữa ArsenalTheo Walcot đang gặp những khó khăn nhất định. Dù liên tục dính chấn thương và sa sút phong độ nhưng tiền đạo người Anh vẫn muốn nhận được một mức lương ngất ngưởng (100.000 bảng/tuần).

HLV Arsenal từng chia sẻ: “Quá trình thương lượng gia hạn HĐ vẫn đang được thực hiện và chúng tôi sẽ phải xem xét quá trình đó diễn ra như thế nào”. Tuy nhiên, Walcott người đang nhận mức lương 90,000 bảng/tuần, lại thể hiện sự chống đối và có phát biểu hoàn toàn khác.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Walcott trước West Ham

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình về nguyên nhân vẫn chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới, Walcott cho biết: “Tôi thường không thích bình luận về những sai lầm của bản thân nhưng tin đồn về các yêu sách cũng như sự phá vỡ hợp đồng là không đúng.

Đến nay vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới và mỗi quan tâm hàng đầu của tôi hiện nay là thi đấu hết mình tại câu lạc bộ Asernal chứ không phải một bản hợp đồng”.

 

 

Sự việc càng trở nên khó đoán hơn khi báo chí Anh đăng tải thông tin Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Marco Reus để thay thế cho Theo Walcott. Pháo thủ đã thất bại trong việc có được chữ ký của tiền vệ đội tuyển quốc gia Đức vào mùa hè năm ngoài nhưng vẫn luôn để ý đến anh.

Nếu chiêu mộ được Marco Reus, nhiều khả năng Arsenal sẽ bán Walcott cho một đội bóng khác. Hiện Liverpool, Manchester City và Manchester United đều đang rất quan tâm đến những cuộc đàm phán gia hạn HĐ giữa đôi bên.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Walcott Marco Reus thay thế Walcott Arsenal HLV Wenger Walcott chia tay Arsenal arsenal bán Walcott Reus đến arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT