Quảng cáo

HLV Vũ Quang Bảo nói về việc ngăn Duy Mạnh ném biên

Thứ bảy, 10/06/2017 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Vũ Quang Bảo nói về việc ngăn Duy Mạnh ném biên; 'Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh đá chính ở Gangwon'… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/6.

HLV Vũ Quang Bảo nói về việc ngăn Duy Mạnh ném biên

Tình huống diễn ra ở lúc cuối trận, bóng lăn ra biên ngay vị trí HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ. Ông Bảo chặn bóng lại không trong khi Duy Mạnh của CLB Hà Nội đang muốn đưa bóng khẩn trương vào sân. Trung vệ vừa được triệu tập lên tuyển Việt Nam dằn lại bóng. Thấy thầy của mình bị đụng chạm, tiền đạo Nsi lao đến đòi bóp cổ Duy Mạnh, kèm theo đó là nhiều lời lẽ văng tục từ cả hai bên. Số 28 của CLB Hà Nội cũng phản ứng lại.

Trao đổi với số 90 của chủ nhà, Nsi cho biết: "Cậu ấy đẩy HLV để lấy bóng và tôi cho rằng đó là một hành động không thể chấp nhận được nên tôi đã phản ứng ngay lúc đó". Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo rất bực mình về cách hành xử của tuyển thủ Duy Mạnh, ông nói: "Tôi đứng rất gần, cậu ấy giật tay tôi hơi hỗn. Sau đó, Nsi lao đến rồi hai bên chửi nhau. Đáng tiếc là trọng tài chỉ đuổi Nsi, còn Duy Mạnh thì vô can".

'Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh đá chính ở Gangwon'

HLV Nguyễn Đức Thắng thẳng thắn cho biết Xuân Trường sẽ rất khó để cạnh tranh một vị trí chính thức ở CLB Gangwon bởi những cầu thủ khác đều trội hơn về sức mạnh lẫn chuyên môn. “Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam thiếu tất cả mọi thứ để có thể thi đấu ở một CLB như Gangwon từ sức mạnh, thể lực, tốc độ cho đến tư duy chiến thuật. Gangwon cho thấy cách chơi đặc trưng của một đội bóng đến từ một nền bóng đá phát triển hơn", ông Thắng cho biết.

“Chúng ta phải đánh giá, Xuân Trường là cầu thủ tốt của bóng đá Việt Nam mà tại sao không tranh chấp nổi một vị trí ở đội bóng của người ta? Đối với các cầu thủ khác của Gangwon, họ suy nghĩ còn nhanh hơn Xuân Trường. Xuân Trường là tuyển thủ quốc gia của chúng ta, nhưng khi bị gây áp lực, cậu ấy vẫn có những pha xử lý hỏng. Các bạn có thể thấy đó là sự chênh lệch rất rõ giữa hai nền bóng đá. Tôi nghĩ cậu ấy không có cơ hội để cạnh tranh vào đội hình của đội Gangwon”, HLV Đức Thắng tiếp lời.

Thiếu kinh phí, XSKT.CT chia tay Adelaja

Abraham Adelaja thử việc tại XSKT.CT thời gian qua và gây ấn tượng tốt với đội bóng Tây Đô. Tiền đạo từng đầu quân cho Khánh Hòa và chơi bóng ở Bồ Đào Nha này có chiều cao lên đến 1m98 nên rất có lợi thế trong không chiến. Tuy nhiên, XSKT.CT đã phải nói lời chia tay ngoại binh này. Giám đốc điều hành Nguyễn Thanh Danh của XSKT.CT cho biết, lý do là CLB không đủ  kinh phí.

Đây là điều đáng tiếc cho đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo khi chất lượng ngoại binh hiện có của đội khá kém. Trong số 2 ngoại binh mà XSKT.CT đang sở hữu, Nsi còn tạo được ấn tượng bằng những bàn thắng cũng như sự xông xáo trên sân. Nhưng Henry khá yếu và mờ nhạt, gần như không gây được nguy hiểm đáng kể đối với hàng thủ đối phương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá việt nam việt nam tin tức bóng đá duy mạnh vũ quang bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo