Quảng cáo

HLV Vitorino: Trình độ Việt Nam chỉ ngang Campuchia

Thứ tư, 06/09/2017 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Vitorino: Trình độ Việt Nam chỉ ngang Campuchia; HLV Lê Thụy Hải: “Cầu thủ Việt Nam thiếu sự gắn kết”… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 6/9.

HLV Vitorino: Trình độ Việt Nam chỉ ngang Campuchia

Trong cuộc họp báo sau trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 (5/9), chiến lược gia người Brazil nói: "Về kết quả trận đấu, tôi rất thất vọng. Hôm nay, Campuchia đặt quyết tâm rất cao sẽ giành 3 điểm. Đội bóng của tôi đã có những cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên các chân sút lại phung phí".

Theo nhà cầm quân người Nam Mỹ, yếu tố quyết định tạo ra sự khác biệt giữa Campuchia và Việt Nam nằm ở khả năng tận dụng cơ hội và sự tập trung. Ông Leonardo Vitorino cho rằng trình độ của Việt Nam ngang bằng với các học trò của mình.

HLV Lê Thụy Hải: “Cầu thủ Việt Nam thiếu sự gắn kết”

Sau trận thắng ĐT Campuchia, HLV Lê Thụy Hải đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam nhưng qua đó, ông đã thẳng thắn chỉ rõ những điểm yếu của các tuyển thủ, nhất là sự gắn kết giữa các vị trí trên sân: “Về tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tôi thấy không có gì phải chê trách, toàn đội đã rất cố gắng nhưng rõ ràng, chiến thắng có được trước Campuchia là rất khó khăn, hoàn toàn do may mắn. Các cầu thủ Việt Nam được vào sân chơi bóng ngày hôm nay tôi thấy có một điểm dở là sự gắn kết gần như không có, đây là điều chúng ta phải xem lại.

SHB Đà Nẵng gặp khủng hoảng ở hàng thủ

Cuối tuần này, V-League 2017 sẽ trở lại và SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc tiếp đón XSKT. Cần Thơ trên sân nhà Hòa Xuân. Tuy nhiên, đội bóng sông Hàn đang đối mặt với tình trạng khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ khi nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương như Anh Quang, Britez.. Chính vì vậy, Huỳnh Đức đang gấp rút tìm ra lời giải ở hàng thủ để sẵn sàng tiếp đón đội bóng đến từ Tây Đô.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam campuchia Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo