Quảng cáo

HLV Van Gaal biện minh cho màn thể hiện kém cỏi trước West Ham

Thứ hai, 14/03/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Hà Lan cho rằng, việc các học trò của ông phải căng sức trên mặt trận Europa League là nguyên nhân khiến họ không có được màn thể hiện tốt trước West Ham.

Video bàn thắng: Man Utd 1-1 West Ham (Tứ kết FA Cup)

Sau trận thua Liverpool ở lượt đi vòng 16 đội Europa League và gần như hết cơ hội đi tiếp ở đấu trường này, hi vọng cuối cùng để MU có danh hiệu mùa này dồn cả vào FA Cup, nơi họ có trận đấu với West Ham ở tứ kết. Quỷ đỏ cầm nhiều bóng nhưng không tấn công được nhiều. Những pha lên bóng đơn điệu của họ dễ dàng bị West Ham hóa giải.

Trong thế trận bế tắc, West Ham bất ngờ có được bàn thắng từ một siêu phẩm đá phạt của Payet. Phút 68, Payet đi bóng và bị phạm lỗi từ cự ly ngoài 20 mét. Chính cầu thủ người Pháp bước lên đá phạt và vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp làm bất lực hoàn toàn De Gea.

HLV Van Gaal, Tứ kết FA Cup, MU 1-1 West Ham, Tỷ số MU 1-1 West Ham, Kết quả MU 1-1 West Ham, Europa League

MU tiếp tục thể hiện phong độ thiếu thuyết phục

Sau bàn thua này, MU dồn ép dữ dội đội khách và cuối cùng họ cũng thành công ở phút 83. Quả tạt của Herrera đưa bóng loại hoàn toàn các hậu vệ West Ham. Ở một góc hẹp, Martial đã tung người volley tung lưới đội khách quân bình tỷ số 1-1. Kết quả này được duy trì đến hết trận và hai đội sẽ phải đá lại trên sân của West Ham để xác định đội vào bán kết.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal cho hay: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu trước Liverpool hôm thứ Năm, trong khi West Ham có cả tuần lễ để chuẩn bị. Thế nhưng chúng tôi vẫn trở lại và kịp hồi sinh để giành lại trận đấu. Tôi phải dành sự khen ngợi lớn cho các cầu thủ của tôi, họ đã mệt mỏi cả về cơ thể lẫn tinh thần trước Liverpool.”

Nói về bàn thắng của đội khách, HLV Van Gaal phát biểu: “Lẽ ra anh ta (Payet) đã phải ra ngoài sân ngay từ trước khi ghi bàn thắng đó, đúng là có va chạm nhưng không đến nỗi ngã ra như vậy và anh ta đáng ra phải bị thẻ vàng thứ hai rời sân.”

Trong khi đó, HLV Slaven Bilic của West Ham cho rằng bàn thắng của Martial không hợp lệ vì Schweinsteiger đã phạm lỗi với thủ môn Darren Randolph.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Tứ kết FA Cup MU 1-1 West Ham Tỷ số MU 1-1 West Ham Kết quả MU 1-1 West Ham Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT