Quảng cáo

HLV vạch trần nhiều chuyện xấu của cầu thủ Campuchia

Thứ ba, 24/10/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau từ chức, HLV vạch trần nhiều chuyện xấu của cầu thủ Campuchia; Zidane lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 24/10.

Sau từ chức, HLV vạch trần nhiều chuyện xấu của cầu thủ Campuchia

Sau khi rời chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Campuchia, HLV Leonardo Vitorino công khai vạch trần rất nhiều vết nhơ của các học trò trong suốt thời gian làm việc tại Đông Nam Á. Trả lời Fox Sports Asia, chiến lược gia người Brazil tố cầu thủ Campuchia rất vô kỷ luật, không biết giữ nề nếp trong sinh hoạt và tập luyện. Trước đó, sau trận thua Việt Nam 0-5 tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Vitorino tuyên bố từ chức, khép lại 7 tháng ngắn ngủi dẫn dắt đội bóng này.

Vạch trần chuyện xấu của những cầu thủ Campuchia trong đội tuyển, HLV Vitorino nói: "Đáng lẽ khi được gọi lên ĐTQG, các cầu thủ phải thấy tự hào. Đằng này, một số thành viên coi đây như chuyến nghỉ mát. Họ đúng là những ngôi sao, thần tượng cho giới trẻ, tuy nhiên chỉ ở Campuchia thôi". Đó chưa phải tất cả. Ông Vitorino kể thêm nhiều cầu thủ rất vô kỷ luật. Cụ thể, họ tự ý chè chén một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Số còn lại đến sân tập muộn, viện đủ lý do để chối tội, trong khi các tài khoản mạng xã hội thường xuyên đăng đầy hình ảnh chơi bời.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng, Messi Campuchia tịt ngòi ở vòng loại Asian Cup 2019

Zidane lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá

Lễ trao giải The Best của FIFA xướng tên HLV Zinedine Zidane ở hạng mục "HLV xuất sắc nhất năm". Phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng với thành tích Zidane đạt được trong năm qua. Chiến tích vừa đạt được đã giúp Zidane trở thành nhà cầm quân đầu tiên vừa đoạt Quả bóng vàng châu Âu trên tư cách cầu thủ, vừa giành giải The Best dành cho HLV.

Trong năm 2017, Real Madrid dưới tay Zidane đã thi đấu 49 trận, thắng 36, ghi 133 bàn và giành 4 danh hiệu. Zidane là chiến lược gia đầu tiên giải "lời nguyền" Champions League.

Everton mời Ancelotti thay Koeman

Everton vừa quyết định sa thải HLV Koeman sau thất bại thảm hại 2-5 trước Arsenal trên sân nhà. Ban lãnh đạo đội bóng đang muốn Ancelotti làm người kế nhiệm. Chiến lược gia người Italia cũng muốn trở lại Premier League, yêu cầu của Ancelotti khá đơn giản đó là được bổ nhiệm "cạ cứng" Paul Clement làm trợ lý.

Lovren "làm phản" tại Liverpool

Trung vệ này đã có hành động phản đối dữ dội đối với Liverpool và HLV Klopp. Lovren chính là thảm họa dẫn đến trận thua tan nát 1-4 trên sân Tottenham. Thế nhưng trung vệ này không hài lòng khi bị HLV Klopp thay ra giữa chừng. Mới đây, Lovren đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram chính thức của Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo