Quảng cáo

HLV U23 Malaysia đánh giá cao lối chơi ban bật của U23 Việt Nam

Thứ ba, 07/02/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Frank Bernhardt thừa nhận các học trò của mình thiếu kinh nghiệm và hết lời khen ngợi lối chơi đội chủ nhà U23 Việt Nam.

HLV Frank Bernhardt thất vọng với màn thể hiện của học trò

Nhận xét về trận thua của đội nhà, HLV Frank Bernhardt cho hay: “Rõ ràng với tỉ số 3-0 cũng như cục diện của trận đấu, U23 Việt Nam mạnh hơn đội bóng của chúng tôi rất nhiều. U23 Việt Nam thi đấu nhanh hơn, có những đường chuyền chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, việc nhận bàn thua sớm công với sự thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế khiến U23 Malaysia thua trận.

Thực tế, trong đội hình chính của U23 Malaysia hôm nay vắng 6 cầu thủ đá chính. Trong khi đó chúng tôi có rất ít thời gian để tập luyện cùng nhau. Thêm vào đó, có những cầu thủ chỉ mới gặp nhau tại sân bay trước giờ lên đường sang Việt Nam thi đấu, đây chưa phải đội hình mạnh nhất của Malayisa, nên thất bại cũng là điều dễ hiểu.

Thực tế, hôm nay hàng tiền vệ của U23 Việt Nam chơi rất tốt, họ đã hóa giải thành công tuyến giữa của U23 Malayisa. Đặc biệt các càu thủ U23 Việt Nam tốc độ, kỹ thuật và tư duy cực kỳ nhạy bén. Nếu có 6 cầu thủ trong đội hình đá chính của U23 Malaysia ở giải đấu chính thức, bản thân tôi cũng không giám khẳng định sẽ có được kết quả tốt hơn tỉ số 0-3, bởi U23 Việt Nam là đội bóng khá mạnh.”

Việc các CLB ở Malaysia không nhả quân nên HLV Frank Bernhardt chỉ có 18 cầu thủ tham dự trận giao hữu với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, theo ông thầy xứ Vạn Đảo chắc chắn trong thời gian tới khi SEA Games 2017 cận kề, ông sẽ có những kế hoạch cụ thể để có những con người tốt nhất để bổ sung sức mạnh cho các cầu thủ U23 Malaysia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Malaysia HLV Frank Bernhardt Công Phượng Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo