Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan và U22 Indonesia đều nhắc đến Việt Nam

Thứ ba, 15/08/2017 20:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cả 2 huấn luyện viên của U22 Thái Lan và U22 Indonesia tỏ ra sự thất vọng sau trận hòa 1-1 trong ngày ra quân của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2017.

VIDEO: Khi U22 Thái Lan - U22 Indonesia 'so tài' chặt chém

Sau những phút đôi công, U22 Thái Lan đã có được điều mình mong muốn. Phút 14, xuất phát từ sai sót không thể tha thứ của thủ môn U22 Indonesia khi xử lý quả tạt từ cánh phải đã giúp số 10 của U22 Thái Lan dễ dàng ghi bàn thắng.

Nhận bàn thua, U22 Indonesia tràn lên tấn công và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp. Phút 61, trọng tài rất nhanh chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi cầu thủ số 25 của U22 Indonesia bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh tự tin thực hiện cú đá phạt đền chuẩn xác. Những phút tiếp theo, U22 Thái Lan và U22 Indonesia không thể ghi thêm bàn thắng, chấp nhận trận hòa 1-1 trong ngày ra quân.

Chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân là điều khiến cả U22 Thái Lan và U22 Indonesia thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Srimakha của U22 Thái Lan cho hay: “Chúng tôi đã thi đấu không như toan tính, hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Không thể có 3 điểm ở ngày ra quân là điều không mong muốn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo, đặc biệt là với U22 Việt Nam.”

Về phía Luis Milla, ông cho rằng, nếu chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm cuối trận, U22 Indonesia đã có thể giành được chiến thắng. HLV Luis Milla cho hay: “Dù bị thủng lưới sớm nhưng chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hơn ở những phút tiếp theo.

Tôi hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Trận đấu với Thái Lan rất khó khăn nhưng nếu xuất sắc hơn, chúng tôi đã có được 3 điểm. Sắp tới, chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với U22 Việt Nam, toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả thuận lợi nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng