Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan nói gì về trận hòa bạc nhược trước Mông Cổ?

Thứ năm, 20/07/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Worrawoot Srimaka đã có những chia sẻ về trận hòa bạc nhược của U22 Thái Lan trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là U22 Mông Cổ.

VIDEO U22 Thái Lan bị Mông Cổ cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà

Ở trận ra quân bảng H vòng loại U23 châu Á 2018, U22 Thái Lan đối đầu với U22 Mông Cổ, đối thủ nằm ở nhóm 4 trước khi bốc thăm và bị xem là yếu nhất bảng H.  Được thi đấu trên sân nhà nên U22 Thái Lan lấn lướt hoàn toàn đối thủ.

Tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm, dù vậy đội chủ nhà chỉ ghi được một bàn thắng nhờ công của Chaiyawat Buran ở phút 17 của trận đấu. Vượt trội đối thủ về những cơ hội tạo ra nhưng việc tiền đạo thi đấu vô duyên khiến U22 Thái Lan phải nhận đòn hồi mã thương.

Vào phút cuối cùng của trận đấu, U22 Mông Cổ được hưởng 1 quả 11m và cầu thủ Tuguldur Munkh-Erdene đã dễ dàng ghi bàn, mang về 1 điểm quý giá cho đội khách. Trận hòa của U22 Thái Lan khiến NHM đội bóng này rất thất vọng và đích thân HLV Worrawoot Srimaka phải lên tiếng giải thích.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Worrawoot Srimaka cho hay: “Điều kiện mặt sân xấu đã ảnh hưởng không tốt đến màn trình diễn của cả hai đội trong ngày hôm nay. Chúng tôi buộc phải thay đổi lối chơi của mình và điều này rất khác so với thường lệ. Nếu tận dụng tốt hơn chúng tôi đã có thể giành trọn 3 điểm.

U22 Thái Lan đã mắc một số sai lầm nghiêm trọng và chúng tôi cần phải khắc phục trong 2 trận đấu cuối cùng. Nếu điều kiện thời tiết vẫn như thế, chúng tôi chẳng còn biết phải làm gì ngoài việc cố gắng tiếp tục thi đấu. Sẽ có một vài sự thay đổi, Jarob, Surya và Worawut sẽ trở lại trong đội hình chính. U22 Malaysia là một đối thủ mạnh và đáng gờm, trận đấu tới đây sẽ rất thú vị”.

Về phía đội khách, HLV U22 Mông Cổ rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. HLV Michael Weib nói: “Tôi hài lòng với trận ra quân hôm nay. Mặc dù thời tiết khá tệ và đã có khoảng thời gian đầu không tốt nhưng sau cùng toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã có 5 tháng để chuẩn bị, tuy nhiên kết quả hòa trước U22 Thái Lan là tỉ số rất đáng để hài lòng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Thái Lan 1-1 U22 Mông Cổ Kết quả U22 Thái Lan 1-1 U22 Mông Cổ Tỷ số U22 Thái Lan 1-1 U22 Mông Cổ u22 châu á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT