Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan lớn tiếng nói về cuộc đua với U22 Việt Nam

Thứ sáu, 18/08/2017 05:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thắng nhọc nhằn U22 Đông Timor nhưng HLV Srimakha của U22 Thái Lan vẫn tự tin sẽ vượt qua U22 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở loạt trận cuối cùng.

Chưa từng được đánh giá ngang hàng song hôm nay, ĐT U22 Timor Leste đã khiến U22 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn. Thắng lợi tối thiểu 1-0 của Thái Lan cùng việc thể hiện một lối chơi nhạt nhòa, tấn công yếu ớt đã khiến nhiều người hồ nghi về ứng cử viên số 1 của tấm huy chương vàng.

Rất vất vả mới đánh bại được đối thủ bị cho là yếu nhất bảng U22 Đông Timor nhưng HLV Srimakha của U22 Thái Lan thêm 1 lần khẳng định, đội bóng này sẽ đánh bại 3 đối thủ tiếp theo để nắm quyền tự quyết đến tấm vé vào vòng bán kết.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Srimakha cho hay: “Chúng tôi đang gặp vấn đề về khâu giải quyết trận đấu, các cầu thủ chưa thi đấu đúng với những chỉ đạo của ban huấn luyện. U22 Thái Lan luôn tấn công nhiều hơn đối thủ, điều mà chúng tôi chưa làm được là tận dụng tốt cơ hội đã tạo ra.

Chúng tôi cần thay đổi, U22 Thái Lan sẽ phải đoàn kết nếu không sẽ phải đối diện với những khó khăn phía trước. Nếu muốn nắm quyền tự quyết, U22 Thái Lan sẽ phải thắng cả 3 trận đấu còn lại, đặc biệt là trận đấu với U22 Việt Nam.”

Trong khi đó, trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi tỏ ra rất không vui trước truyền thông và chia sẻ: “Thật không may mắn, chúng tôi đã giành được trọn vẹn 3 điểm song toàn đội chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trước đối thủ Timor Leste. Trận đấu tới gặp Campuchia sẽ là một cuộc quyết đấu thực sự để giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin và thể hiện tốt hơn trong chặng đường tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo