Quảng cáo

HLV U22 Malaysia thể hiện thái độ khi nói về U22 Việt Nam

Thứ ba, 15/08/2017 06:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U22 Malaysia thể hiện thái độ khi nói về U22 Việt Nam; U22 Đông Timor gặp sự cố trước trận gặp U22 Việt Nam… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 15/8.

U22 Malaysia lại nói về Việt Nam sau trận thắng nhọc Brunei

Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước đội bóng yếu Beunei ở trận khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 2017, HLV Ong Kim Swee tỏ ra khó chịu khi báo chí hỏi dồn dập sau trận. Nhất là một câu hỏi của phóng viên Việt Nam khiến nhà cầm quân được xem là "cáo già" của bóng đá Malaysia lập tức phải đáp trả.

Trước câu hỏi "vì sao chủ nhà Malaysia đá mà khán giả lại không kín sân?", HLV Ong Kim Swee lập tức hỏi ngược lại "bạn đến từ đâu?". Khi phóng viên cho biết là Việt Nam, HLV của U22 Malaysia lập tức nói "gặp Việt Nam ở bán kết, chắc chắn sẽ kín sân", kèm theo một thái độ khá khó chịu.

U22 Đông Timor gặp sự cố trước trận gặp U22 Việt Nam

15h ngày 13/8, U22 Đông Timor có buổi tập chiến thuật cuối cùng nhằm chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Việt Nam tại sân bóng của trường đại học quốc gia Malaysia (UKM). Đội bóng vừa tạo kỳ tích khi cầm hòa U22 Hàn Quốc mang sang Malaysia không có thay đổi về nhân sự so với Vòng loại U23 châu Á hồi tháng 7 ở Việt Nam.

Tuy nhiên, sau 15 phút chạy khởi động và đá ma tập làm quen bóng, các học trò của HLV Kim Shin-hwan phải dừng buổi tập vì không có nước uống. Đội trưởng Jorge Victor chắp tay than thở vì sự cố kể trên ảnh hưởng rất lớn tới buổi tập của U22 Đông Timor. Toàn đội phải ngồi đợi trong tình trạng khát nước tới 20 phút để chờ tình nguyện viên của chủ nhà Malaysia đi mua.

Arsenal chuẩn bị thanh lý tiền đạo nổi loạn

Lucas Perez, người từng đích danh chỉ trích HLV Wenger là kẻ dối trá còn Arsenal là thiếu tôn trọng mình vì đơn phương đòi áo số 9, trao cho tân binh Lacazette. Theo truyền thông Anh, Perez chuẩn bị hồi hương khoác áo Deportivo với mức giá 10,9 triệu bảng.

Aubameyang đánh tiếng với Milan

Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang trong buổi livestream trên trang Facebook cá nhân, khẳng định giấc mơ của mình là khoác áo AC Milan. Mặc dù vậy, Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 cũng thừa nhận rằng thương vụ này đang ở trong trạng thái “ngủ đông”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng