Quảng cáo

HLV U21 HAGL nói gì sau trận thắng U21 Việt Nam?

Thứ ba, 27/12/2016 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guillaume Graechen đã rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò và tin rằng, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau giải U21 Quốc tế 2016.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Bước vào trận tranh hạng 3, U21 Việt Nam và U21 HAGL vẫn nhập cuộc với quyết tâm khá cao. Cả hai đội đều lựa chọn lối chơi thiên về tấn công và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong bối cảnh các chân sút cả hai đội đều tỏ ra thiếu quyết đoán và khả năng dứt điểm hạn chế, trận đấu tưởng như sẽ phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu may rủi. Dẫu vậy, khoảnh khắc tỏa sáng của Ngọc Quang và Văn Toàn đã mang về chiến thắng tối thiểu cho U21 HAGL.

HLV Guillaume Graechen hài lòng với màn thể hiện của các học trò

Phút 79, không lâu sau khi vào sân thay người, Ngọc Quang khống chế và che chắn khéo léo trong vòng cấm trước khi tung đường đánh gót thuận lợi để Văn Toàn thoát xuống. Ở tư thế đối mặt với thủ thành Quang Tuấn, tiền đạo U21 HAGL dễ dàng dứt điểm chéo góc mở tỷ số. Chiến thắng 1-0 trước U21 Việt Nam giúp thầy trò HLV Guillaume Graechen giành hạng 3 chung cuộc tại giải U21 Quốc tế.

Nói về giải đấu này, HLV Guillaume Graechen thừa nhận: “Toàn đội HAGL chỉ chơi mức trung bình ở giải U21 lần này. Lý do vì đa phần cầu thủ dự giải đều chỉ đá rất ít và còn bị chấn thương nặng ở mùa giải vừa qua. Nổi bật thì có A Hoàng tiến bộ thôi.”

Vị HLV người Pháp cũng cho rằng việc thi đấu ở V.League cũng có tác động đến phong cách chơi bóng của các cầu thủ HAGL. “Tôi có yêu cầu U21 HAGL chơi theo ý đồ của tôi. Tuy nhiên ở V.League đa phần đều thi đấu với bóng dài vì thế lối chơi chung đã bị ảnh hưởng”, ông nhận xét.

Đây cũng là giải đấu cuối cùng mà nhóm cầu thủ sinh năm 1995 như Xuân Trường, Công Phượng hay Đông Triều thi đấu ở cấp độ U21. Dù vậy HLV Graechen tin rằng điều này không làm cho U21 HAGL yếu đi ở những giải đấu tiếp theo. “HAGL vẫn còn nhiều tài năng nữa sau lứa 95, 96 này. Nếu tất cả vẫn theo lộ trình tập luyện tốt, tôi tin những lứa sau sẽ tốt hơn vì họ còn có thể hình tốt nữa. Bóng đá cần thời gian để chứng minh mọi điều”, ông khẳng định.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế 2016 U21 hagl U21 Việt Nam U21 Hoàng Anh Gia Lai U21 Việt Nam u21 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo