Quảng cáo

HLV U15 Việt Nam nói về trận chung kết với Thái Lan

Thứ sáu, 21/07/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U15 Việt Nam nói về trận chung kết với Thái Lan; Thái Sơn Nam thua ngược trước FC Erem… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 21/7.

HLV U15 Việt Nam nói về trận chung kết với Thái Lan

Sau chiến thắng 2-0 trước U15 Australia ở bán kết, HLV trưởng Vũ Hồng Việt bày tỏ niềm tin U15 Việt Nam sẽ hạ đội chủ nhà Thái Lan để giành chức vô địch. HLV Vũ Hồng Việt cho hay: “Thái Lan không mạnh bằng Australia nhưng bóng đá không có tính bắc cầu. Họ chơi rất khó chịu và có lợi thế sân nhà. Đó là những khó khăn lớn cho Việt Nam. Tuy nhiên, tôi có niềm tin Việt Nam sẽ thắng Thái Lan để vô địch.

Vào 18h30 ngày 22/7, U15 Thái Lan và U15 Việt Nam sẽ đá trận chung kết giải U15 Đông Nam Á 2017.

Thái Sơn Nam thua ngược trước FC Erem

Không biết rõ về nhau nên cả Thái Sơn Nam lẫn FC Erem nhập cuộc rất thận trọng khi chủ yếu thăm dò lẫn nhau. Phút thứ 7, dù chặn được cú sút của Đức Hòa nhưng thủ môn Ermolov lại lóng ngóng để chạm chân, đưa bóng từ từ lăn vào lưới. Đến phút 18, đội bóng của Kyrgyzstan được ăn mừng bằng bàn san bằng tỷ số sau cú sút trực diện của Alimov.

Bất ngờ nhận bàn thua khiến Thái Sơn Nam lúng túng, nhất là trong khâu phòng ngự, nên đã tạo cơ hội cho FC Erem có bàn thắng thứ hai chỉ vài chục giây sau pha dứt điểm của Kadyrov. Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam còn phải hứng đòn hồi mã thương sau pha phản công cực nhanh rồi ghi bàn của Alinov ở phút 31. Hai phút sau, Quốc Nam tung cú sút ở trung lộ, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Thái Sơn Nam.

Nhưng đến phút 36, Alinov thêm 1 lần nữa ghi bàn cho FC Erem. Một phút sau, Yayebibidgoli gỡ 3-4 cho Thái Sơn Nam. Nhưng phút 38, Baigazy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, tiếp tục tạo khoảng cách 2 bàn cho đoàn quân ông Abdyraimov. Phút 40, Yayebiidgoli ghi thêm 1 bàn nữa cho Thái Sơn Nam. Chung cuộc, đội chủ nhà thua trận với tỷ số 4-5.

ĐT Futsal nữ Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29

Sáng 19/7, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia tiếp tục có trận đấu tập thứ 3 gặp lại đội U15 nam Thái Sơn Nam tại nhà thi đấu quận 8 – TP Hồ Chí Minh và tiếp tục để thua đội bóng trẻ này với tỉ số 0-2.

Nhận xét về các học trò sau trận đấu tập thứ 3, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự cố gắng của các cầu thủ: “Nhìn chung các cầu thủ nữ đã thi đấu tốt trong trận đấu này và ngày càng tiến bộ, hiểu sâu về ý đồ chiến thuật cũng như có sự phối hợp rõ ràng giữa các tuyến. Do đang tập với cường độ nặng nên một vài cầu thủ như Lê Thị Thùy Linh hay Vũ Thị Châu đang bị quá tải cơ. Điều này là bình thường trong thể thao, nghỉ ngơi một hai buổi tập và được massage, các cầu thủ này sẽ hồi phục nhanh chóng."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT