Quảng cáo

HLV tuyển Futsal Thái Lan tự tin đánh bại Azerbaijan

Thứ tư, 21/09/2016 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miguel Rodrigo tự tin khẳng định, ĐT Thái Lan đang có tinh thần cao nhất và đặt quyết tâm đánh bại Azerbaijan để giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Player Loading...

 

Ở VCK FIFA Futsal World Cup 2016 tại Colombia châu Á có 5 đại diện là Australia, Iran, Thái Lan, Uzbekistan và Việt Nam. Sau vòng bảng, á quân châu Á Uzbekistan và Australia phải về nhà sớm. Iran, Việt Nam và Thái Lan đi tiếp nhưng đều đụng độ với những đội bóng đẳng cấp thế giới.

HLV Miguel Rodrigo, HLV tuyển Futsal Thái Lan, ĐT Thái Lan, Futsal Thái Lan, Thái Lan vs Azerbaijan

HLV Miguel Rodrigo đặt quyết tâm cùng Thái Lan đánh bại Azerbaijan

ĐT Việt Nam là đội thi đấu vòng 1/8 đầu tiên để đối đầu với tuyển Nga. Rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Bruno Garcia không thể tạo bất ngờ và để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-7. Trận thua này cũng khép lại câu chuyện cổ tích của Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup 2016.

Iran và Thái Lan được đánh giá cao hơn Việt Nam nhưng họ lần lượt đối đầu với những đối thủ rất mạnh là Brazil cùng Azerbaijan.

Trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 với Azerbaijan, ĐT Thái Lan gặp chút khó khăn khi hậu vệ Jirawat Sornwichian, tác giả 4 bàn thắng tại Futsal World Cup 2016 nhận tin buồn từ quê nhà. Cụ thể, em ruột của cầu thủ này không may thiệt mạng trong một tai nạn giao thông.

Gặp mất mát to lớn nhưng Jirawat Sornwichian vẫn ở lại để sát cánh cùng đồng đội. Khâm phục tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Jirawat Sornwichian, toàn bộ BHL cũng như cầu thủ Thái Lan đặt quyết tâm đánh bại Azerbaijan nhằm động viên tinh thần cầu thủ này.

Phát biểu trước trận gặp Azerbaijan, HLV Miguel Rodrigo cho biết: “Tuyển Futsal Thái Lan là một gia đình. Ngay từ đầu, tôi đã cảm thấy mình là một phần gắn bó với các cầu thủ. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì mất mát của Jirawat. Cả đội giờ phải quyết tâm giành chiến thắng để giành quyền vào tứ kết.”

Theo lịch thi đấu, tuyển Futsal Thái Lan sẽ chạm trán Azerbaijan vào lúc 05h30 sáng ngày 23/9.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miguel Rodrigo HLV tuyển Futsal Thái Lan ĐT Thái Lan Futsal Thái Lan Thái Lan vs Azerbaijan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT