Quảng cáo

HLV Thụy Hải lên tiếng về phong độ của Công Phượng

Thứ tư, 11/10/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thụy Hải lên tiếng về phong độ của Công Phượng; HLV Mai Đức Chung gửi lời dặn dò tâm huyết đến Anh Đức… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 11/10.

HLV Thụy Hải lên tiếng về phong độ của Công Phượng

Cựu HLV trưởng B. Bình Dương đã giành những lời khen “có cánh” cho màn thể hiện chói sáng của Công Phượng, nhà cầm quân lão làng này đánh giá cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL đang là hộ công hay nhất ở Việt Nam hiện nay: “Khi biết HLV Mai Đức Chung điền tên Công Phượng vào đội hình xuất phát, tôi chẳng có gì bất ngờ cả. Mặc dù thời gian vừa qua Công Phượng bị chỉ trích khá nhiều. Nhưng chúng ta cũng cần phải nhìn lại rằng bóng đá Việt Nam lúc này tìm được cầu thủ chơi ở vị trí số 10 hay hơn Công Phượng?

Hôm nay Công Phượng đã có nhiều tiến bộ và không cầm bóng quá nhiều nữa. Nhưng nếu cả đội tuyển Việt Nam chơi hay thì Công Phượng tự nhiên cũng phải hay. Còn bàn thắng của Công Phượng, tình huống ấy đáng lẽ cậu ấy trả bóng ngược lại cho Mạc Hồng Quân thì chắc ăn hơn. Nhưng nhìn chung màn trình diễn của Công Phượng như thế ổn rồi, có nhiều điểm sáng." HLV Lê Thụy Hải chốt lại.

HLV Mai Đức Chung gửi lời dặn dò tâm huyết đến Anh Đức

Sau trận đấu với Campuchia, HLV Mai Đức Chung sẽ quay trở lại với công việc dẫn dắt các đội tuyển nữ. Trước khi chính thức rời chiếc ghế của mình, HLV Mai Đức Chung không quên gửi những lời tâm huyết nhất cho các học trò: “Tôi muốn nhắn nhủ đến Anh Đức rằng nếu còn nhiệt huyết, còn khả năng thì hãy cống hiến.

Bởi phục vụ cho ĐTQG luôn là một điều thiêng liêng. Hãy nhớ rằng ĐTQG là của cả đất nước chứ không riêng gì một ai cả. Thực tế hôm nay Anh Đức đã thi đấu quá tốt. Cậu ấy là một bức tường giúp Công Phượng và Văn Quyết có nhiều cơ hội băng lên dứt điểm. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng hãy ghi bàn khi có cơ hội và cậu ấy đã làm được.”

U19 Việt Nam chia tay hai cầu thủ

Sau gần 10 ngày tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U19 châu Á 2018, nhân sự của đội tuyển Việt Nam đã có một số thay đổi. Theo đó, hai hậu vệ tân binh được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội lên tuyển đợt này là Lê Văn Hưng (Đà Nẵng) cùng Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp) đã không thể đồng hành cùng các đồng đội do gặp chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam HLV Lê Thụy Hải ĐTQG Việt Nam HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT