Quảng cáo

HLV Quốc Tuấn chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL thua trận

Thứ bảy, 04/03/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chỉ ra những nguyên nhân khiến HAGL nhận trận thua 0-1 trước đội khách TP.HCM ngay trên sân Pleiku.

Các cầu thủ HAGL trở lại sân nhà Pleiku với tinh thần hưng phấn bởi giành liền 3 trận thắng trước đó. Do vậy, rất đông khán giả đến sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và CLB TP.HCM.

HAGL thua TP.HCM ngay trên sân nhà dù thi đấu tốt hơn

Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn không thể có điểm sau sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 90+2. Đăng Tuấn đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc bật ra, ngay lập tức Dyachenko tận dụng sai lầm của hậu vệ CLB HAGL khi băng vào dễ dàng dứt điểm ghi bàn cho CLB TP.HCM.

Trận thua này khiến HAGL đứt mạch 3 trận thắng liên tiếp, trong khi đó TP. HCM ngoi lên vị trí thứ 4, bằng điểm với Hà Nội FC và Quảng Nam xếp trên nhưng thua về hiệu số (và Quảng Nam còn 1 trận chưa đấu).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Quốc Tuấn cho hay: “Trận thua hôm nay giống như một tai nạn. Tôi không ngờ đến việc chúng tôi thua trong trận đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi hôm nay thi đấu không đúng phong độ.

Rất nhiều cầu thủ đã không còn duy trì được trạng thái tốt nhất sau ba trận thắng liên tiếp. Đó như là một quy luật của bóng đá, khi các cầu thủ đã nỗ lực đến đỉnh điểm thì sẽ giảm sút ở những trận đấu sau đó. Qua trận thua hôm nay, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu tiếp theo.”

Vòng tới, HAGL tiếp tục chơi trên sân nhà gặp Khánh Hòa. Ông Tuấn tiết lộ sẽ không thay đổi nhiều về nhân sự và cách chơi bởi HAGL vẫn đang chơi trơn tru. Ông sẽ có những trao đổi với học trò để những sai lầm đáng tiếc không lặp lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL TP.HCM Nguyễn Quốc Tuấn Công Phượng Văn Toàn V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT