Quảng cáo

HLV Petrovic của Thanh Hóa lĩnh án phạt

Thứ ba, 24/10/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Petrovic của Thanh Hóa lĩnh án phạt; Việt Nam sẽ đụng Thái Lan VCK U23 châu Á?... là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 24/10.

HLV Petrovic của Thanh Hóa lĩnh án phạt

Đó là quan điểm của BTC giải V-League, sau khi có cuộc họp trong chiều 23/10, một ngày sau trận đấu tâm điểm giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa. Phía đội FLC Thanh Hoá cũng yêu cầu HLV Petrovic cần rút kinh nghiệm với những phát ngôn không đúng với quy định của mình.

Sau trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Petrovic không chỉ tố trọng tài bỏ qua tình huống ghi bàn ở thế việt vị của cầu thủ Than Quảng Ninh, mà còn mỉa mai BTC giải: “Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ sang năm trước khi khai mạc BTC giải nên công bố trước đội vô địch để các đội còn lại biết mà tranh chấp vị trí thứ hai, thứ ba…”

HLV Petrovic phàn nàn về công tác trọng tài sau trận thua kịch tính Quảng Ninh

Việt Nam sẽ đụng Thái Lan VCK U23 châu Á?

Theo lịch, U23 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 4, nhiều khả năng sẽ gặp U23 Thái Lan từ vòng bảng giải U23 châu Á 2018. Theo đó, lễ bốc thăm vòng bảng giải U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Quảng Châu - Trung Quốc vào ngày mai (24/10). Đội tuyển U23 Việt Nam sau khi vượt qua vòng loại diễn ra vào tháng 7 với vị trí nhì bảng I và có lần thứ hai liên tiếp tham dự giải đấu.

U23 Việt Nam chung nhóm hạt giống với U23 Oman, U23 Palestine và U23 Malaysia. Đại diện còn lại của Đông Nam Á là U23 Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng U23 Uzbekistan, U23 Syria và U23 Saudi Arabia. Vì lẽ đó, rất có thể U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan ngay từ vòng bảng.

HLV Hữu Thắng vượt mặt “zico Thái”

Trong một cuộc bầu chọn của tờ Four Four Two phiên bản Singapore, trong top 15 HLV hàng đầu Đông Nam Á, đứng ở vị trí số 1 là HLV Ange Postecoglou (Australia), xếp vị trí thứ 2 là HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam), trong khi đó HLV Kiatisak (Thái Lan) chỉ xếp vị trí thứ 3. Trong cuộc bầu chọn này cũng có không ít gương mặt tiêu biểu của HLV Việt Nam như HLV Hoàng Anh Tuấn vị trí thứ 7, HLV Chu Đình Nghiêm vị trí thứ 9 và HLV Phan Thanh Hùng vị trí thứ 12.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT