Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm đến lý tưởng của Quang Hải

Thứ năm, 22/02/2018 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm đến lý tưởng của Quang Hải; HAGL giải thích lý do Xuân Trường thất bại ở K-League… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 22/2.

VIDEO: Chiêm ngưỡng bảo tàng thu nhỏ của "siêu nhân" Quang Hải (Nguồn Bóng đá TV)

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm đến lý tưởng của Quang Hải

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Một HLV ĐTQG không nên tham gia vào việc tiến cử cầu thủ ra nước ngoài. Tôi có thể đưa ra những lời tư vấn nhưng không được vượt qua ranh giới. Quang Hải là người của CLB Hà Nội và quyết định thuộc về họ cũng như bản thân cầu thủ. Cậu ấy vẫn còn trẻ nên có chút lưỡng lự về việc có tiến bộ nếu ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải; HAGL, HLV Park Hang Seo, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá, điểm tin bóng đá, tin bóng đá

Có một số lời đề nghị cho cậu ấy ở Nhật Bản và Thái Lan. Rõ ràng, Quang Hải là cầu thủ được chú ý ở châu Á. Bản thân tôi muốn những cầu thủ đến chơi bóng ở Hàn Quốc hay Nhật Bản. Thái Lan và Malaysia đã đầu tư mạnh mẽ thời gian gần đây nhưng rõ ràng đó không phải là nơi thích hợp để cầu thủ phát triển bản thân mình.”

HAGL giải thích lý do Xuân Trường thất bại ở K-League

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng giải thích lý do Xuân Trường không được ra sân tại K-League: “HAGL không đổ lỗi. Ngược lại, chúng tôi thừa nhận Xuân Trường vẫn thiếu một cái gì đó để có nhiều cơ hội ra sân tại Hàn Quốc. Điều này buộc Xuân Trường hay các cầu thủ Việt Nam phải nỗ lực hơn nữa”.

Sài Gòn FC đối mặt với cuộc khủng hoảng mới

Cùng với quyết định rút người của Hà Nội FC, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Đức đã từ chối không tiếp tục đồng hành cùng Sài Gòn FC trong vai trò trợ lý HLV ở mùa giải mới. Trước đó, vào đầu tháng 2, cựu trung vệ của SLNA, Nguyễn Minh Đức đã được mời về làm trợ lý cho tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em ở Sài Gòn FC. Giới chuyên môn trong nước đánh giá đây là một điều không quá bất ngờ bởi thực tế, Minh Đức còn có mối quan hệ thân thiết với ông Trần Tiến Đại - tân chủ tịch của Sài Gòn FC khi cả hai cùng làm việc ở đội Sài Gòn Xuân Thành trước đây.

Trong ngày 20/2 vừa qua, ban lãnh đạo Sài Gòn FC tiếp tục khiến giới truyền thông trong nước chú ý khi bất ngờ thanh lý hợp đồng với tiền vệ Bùi Trần Vũ và Trần Hữu Thắng ngay sau kỳ nghỉ Tết khiến các cầu thủ cảm thấy bức xúc và hoang mang. Điều này có thể khiến Sài Gòn FC có thể đối mặt với một cuộc khủng hoảng thực sự ngay trước thềm mùa giải mới bởi các cầu thủ còn lại của CLB đều chưa biết tương lai của mình rồi sẽ ra sao khi mà thời hạn chót để các CLB đăng ký danh sách cầu thủ tham dự V.League 2018 kết thúc vào ngày 6/3 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải; HAGL HLV Park Hang Seo Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT