Quảng cáo

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ sáu, 22/09/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tìm được bến đỗ mới?; HLV Kiatisak: 'Làm HLV tuyển Việt Nam là thử thách rất thú vị'… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 22/9.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tìm được bến đỗ mới?

Từ chức sau thất bại ở SEA Games, có tin cho rằng HLV Hữu Thắng sẽ về dẫn dắt HAGL. Tuy nhiên, nhiều khả năng Công Vinh mới khao khát mời được đồng hương về CLB TP HCM. Mối quan hệ giữa quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh với cựu HLV tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng khá đặc biệt. Họ từng là thầy trò nhưng cũng là anh em, thân thiết như người nhà. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu nhà cầm quân xứ Nghệ nhận lời mời của Công Vinh để gia nhập CLB TP HCM ngay sau mùa bóng 2017.

Nhiều động thái cho thấy CLB TP HCM mới là điểm đến mà Hữu Thắng lựa chọn trong tương lai gần, nhất là khi quyền Chủ tịch Lê Công Vinh rất sốt sắng trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải 2018. Công Vinh từng tuyên bố với người hâm mộ TP HCM rằng năm 2018, CLB TP HCM sẽ thay đổi diện mạo triệt để, sẵn sàng tranh chấp ngôi vô địch V-League. Vì thế, cựu tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam đầu tư lớn cho ban huấn luyện, để có được những cá nhân đủ ảnh hưởng, am hiểu bóng đá nội cũng như từng vô địch V-League.

HLV Kiatisak: 'Làm HLV tuyển Việt Nam là thử thách rất thú vị'

HLV Kiatisak cho hay: “Tôi mới từ chức hôm qua và nghe tin trên báo chí là VFF đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Đó là cơ hội và thử thách rất thú vị, hay ho. Nhưng hiện nay tôi vẫn chưa nhận được lời mời hay liên hệ nào từ phía VFF cả.

Tôi cũng nghe được thông tin là VFF và CĐV Việt Nam cũng có ý định muốn mời tôi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Thực sự, tôi khá vui khi nghe tin đó, nhưng hiện nay thì tôi chưa nhận được tin nhắn hay trao đổi chính thức nào từ VFF.

VFF hé lộ vụ thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Trao đổi với PV Zing.vn, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện danh sách các ứng viên vẫn đang được duyệt và tiếp nhận. Vì vậy, không thể chắc chắn gương mặt nào sẽ được đưa vào “vòng chung kết”. Hiện VFF đã nắm trong tay trên dưới 15 bộ hồ sơ ứng viên.

Trong số này, có cả những gương mặt sở hữu bảng thành tích đồ sộ, dĩ nhiên, mức lương kèm theo cũng cực lớn, vượt hơn cả chi phí dự kiến cho cả Kiatisak hay Schafer. Theo TTK Lê Hoài Anh, nhanh nhất cũng phải cuối tháng 10 tới, việc tuyển chọn HLV trưởng mới hoàn tất. “Sau khi có danh sách chúng tôi sẽ trình Thường trực và Hội đồng HLV quốc gia để xem xét. Các ứng viên sẽ được lựa chọn theo tiêu chí đã được đặt ra, tiến tới đàm phán từng người một theo thứ tự ưu tiên”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT