Quảng cáo

HLV ngoại đòi gần tỷ mỗi tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV ngoại đòi gần tỷ mỗi tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam; Văn Lâm đặt vé bay về Nga sau scandal bị hành hung… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 12/9.

HLV ngoại đòi gần tỷ mỗi tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam

Theo nhiều thông tin, một trong những ứng viên nổi bật thay thế HLV Hữu Thắng là Winfried Schafe. Chiến lược gia người Đức từng dẫn dắt Stuttgart, tuyển Cameroon và tuyển Jamaica. Ông cũng không xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á khi từng huấn luyện tuyển Thái Lan từ năm 2011 tới 2013.

Tuy nhiên, khả năng Winfried Schafer trở thành HLV tuyển Việt Nam là khá thấp khi ông yêu cầu mức lương không dưới 40.000 đôla mỗi tháng (khoảng 900 triệu đồng). Cộng với thuế thu nhập, thuyền trưởng người Đức có thể ngốn của VFF hơn một tỷ đồng mỗi tháng. Ngoài ra, muốn thuê Winfried Schafer VFF còn phải chi tiền để thuê cả trợ lý của ông. VFF cho biết rất muốn tìm HLV chất lượng cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, mức lương phải trong khả năng chấp nhận được, con số mà Schafer yêu cầu là bất hợp lý.

Văn Lâm đặt vé bay về Nga sau scandal bị hành hung

Thông tin này được tiết lộ bởi tiền đạo Andre Fagan, đồng đội của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng. Theo Fagan, tinh thần của Lâm hiện đang rất hốt hoảng sau sự việc, và đó là lý do anh quyết định đặt ngay vé máy bay sang Nga để nghỉ ngơi.

Đây là thông tin khá nhạy cảm, vì trước đó CLB Hải Phòng được cho là đã yêu cầu các thành viên trong đội phải tuyệt đối giữ kín những thông tin liên quan đến Văn Lâm. Ngay cả HLV Trương Việt Hoàng trong một cuộc trao đổi qua điện thoại mới đây cũng đã phủ nhận những tin đồn về việc Văn Lâm bị hành hung và dẫn đến việc bị chấn thương ở cổ chân.

HLV Hoàng Anh Tuấn khiêm tốn sau chiến thắng quan trọng trước U18 Indonesia

Sau chiến thắng 3-0 của U18 Việt Nam trước U18 Indonesia, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn nhận được sự chú ý từ truyền thông Indonesia. Đội bóng thua trận tò mò trước vị HLV vừa đưa bóng đá Việt Nam dự U20 World Cup trở về.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đáp lại bằng sự khiêm tốn: "Điều quan trọng nhất làm nên chiến thắng của U18 Việt Nam là ở chính các cầu thủ thi đấu trên sân chứ không phải ở tôi. Các em đã thi đấu kỷ luật và chiến đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm xứng đáng trước Indonesia."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam hữu thắng Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo