Quảng cáo

HLV Mourinho tự tin tái ngộ Chelsea ở FA Cup

Thứ hai, 20/02/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đánh giá cao Chelsea nhưng tự tin cùng Man Utd có được kết quả thuận lợi khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết FA Cup.

HLV Mourinho tự tin tái ngộ Chelsea ở FA Cup

Hôm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Blackburn ở vòng 5 FA Cup. Với kết quả này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Chelsea ở vòng tứ kết. Đây là lần thứ 2, HLV Mourinho đối diện với CLB cũ ở mùa giải này.

HLV Mourinho tự tin tái ngộ Chelsea ở FA Cup

Ông thày người Bồ cho biết: “Chelsea đã vô địch Premier League. Chẳng ai có thể cạnh tranh với họ. Do đó, giờ đây, họ sẽ tập trung vào FA Cup. Đây là danh hiệu quan trọng với đội bóng này. Còn chúng tôi phải thi đấu ở chung kết League Cup, chạm trán với St Etienne ở Europa League và đua tranh top 4 Premier League. Chúng tôi còn quá nhiều điều để bận tâm”.

Sao trẻ M.U tậu biệt thự lớn

Sau hơn 1 năm miệt mài cống hiến, cuối cùng, Marcus Rashford đã mua được căn nhà đầu tiên. Theo tờ Mirror, cầu thủ này đã tậu xong căn biệt thự ở Chesire (gần nhà nhiều đồng đội ở M.U với giá khoảng 1,85 triệu bảng. Căn biệt thự này có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 4 phòng khách và 2 nhà để xe. Tiền đạo người Anh đang cho sửa căn biệt thự và sẽ chuyển tới đây sinh sống vào tháng Năm.

Man Utd bất ngờ lập kỷ lục nhờ dàn sao dự bị

Ở trận gặp Blackburn, băng ghế dự bị của Man Utd có sự xuất hiện của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Juan Mata, Luke Shaw, Bastian Schweinsteiger và Dean Henderson. Ngoại trừ thủ môn Henderson, thì những cái tên còn lại đều là những cái tên ‘số má’.

Theo ước tính, tổng số tiền chuyển nhượng mà Man Utd bỏ ra để mua các ngôi sao này là 192 triệu bảng. Riêng Pogba đã chiếm gần một nửa số tiền chuyển nhượng với 89 triệu bảng. Tiếp theo là Juan Mata với 37 triệu, Eric Bailly và Luke Shaw cùng có giá 30 triệu, còn Schweinsteiger có giá 6 triệu bảng.

Rooney chia tay Man Utd ngay trong tháng 2?

Hợp đồng hiện tại của Wayne Rooney còn thời hạn 18 tháng với đội chủ sân Old Trafford và cả hai bên chưa có bất cứ động thái nào về việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Thông tin từ tờ Telegraph, tiền đạo người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng đến từ Trung Quốc. Beijing Guoan và Guangzhou Evergrande Taobao sẵn sàng chi mức lương 32 triệu bảng/năm cho cầu thủ 31 tuổi.

Do kỳ chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ đóng cửa vào cuối tháng 2 nên các đội bóng tại đây đang liên tiếp đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn cho Man Utd để có thể sở hữu Wayne Rooney. Nếu để tiền đạo người Anh ra đi, "Quỷ đỏ" có thể thu về 30 triệu bảng, số tiền lớn cho một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho man Utd Chelsea Ngoại hạng Anh FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT