Quảng cáo

HLV Mourinho thừa nhận điều khiến CĐV Man Utd lo lắng

Thứ bảy, 22/04/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho thừa nhận điều khiến CĐV Man Utd lo lắng; Quỷ đỏ đổi kèo khiến Real điêu đứng vụ De Gea… là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd đáng chú ý ngày 22/4.

Mourinho thừa nhận điều khiến CĐV Man Utd lo lắng

Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Man Utd đang gặp rắc rối lớn. Eric Bailly đã phải thi đấu 6 trận liên tiếp. Trong khi đó, Marcos Rojo lại dính chấn thương.

Trước đó, Smalling và Phil Jones cũng gặp vấn đề. Ibrahimovic cũng dính chấn thương nặng nhưng dù sao, hàng công của chúng tôi vẫn còn nhiều lựa chọn. Wayne Rooney sắp trở lại còn Juan Mata cũng có thể tái xuất trước khi mùa giải kết thúc”.

Quỷ đỏ đổi kèo khiến Real điêu đứng vụ De Gea

Dù biết khó lòng giữ chân được cậu học trò khi bản thân De Gea đã nung nấu ý định về Madrid, nhưng Mourinho và MU sẽ gây áp lực sang phía Real để họ thực hiện một thương vụ đổi chác. Nhà cầm quân người Bồ đang khá kết hai cầu thủ ở sân Bernabeu là Raphael Varane và Alvaro Morata.

Do đó, ông yêu cầu đội bóng Hoàng gia phải nhả một trong hai người này nếu muốn thu phục De Gea. Madrid hiện đang định giá Morata khoảng 50 triệu bảng. Gần như chắc chắn tiền đạo 24 tuổi này sẽ ra đi hè tới bởi không được trọng dụng dưới thời Zidane.

“Rashford đang trên đường trở thành Ronaldo và Neymar"

“Rashford sẽ trở thành một tiền đạo cắm hàng đầu thế giới, không ai nghi ngờ về điều đó cả. Tốc độ của cậu ấy là điều không thể tin được. Cậu ấy hiện là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng ở độ tuổi 19. Hãy nhìn những gì cậu ấy thể hiện trước Anderlecht, tốc độ, kĩ thuật và khả năng không thể tin nổi.

Tôi từng chứng kiến Rashford chơi cho đội trẻ Man United. Cậu ấy có thể ghi 30 đến 40 bàn mỗi mùa. Hãy chứng kiến những kỉ lục của Cris Ronaldo và tài năng của Neymar. Rashford có tố chất để trở thành những cầu thủ này. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới”, Paul Scholes nhận định.

Dính chấn thương nặng, Marco Rojo nghỉ hết mùa?

Theo Daily Record, Marco Rojo sẽ phải nghỉ hết mùa này. Cụ thể, nguồn tin nói trên khẳng định, Marco Rojo bị chấn thương rất nặng dây chằng chéo đầu gối trái và sẽ phải lên bàn mổ phẫu thuật trong một vài ngày tới. Chấn thương này khiến Marco Rojo phải mất ít nhất 4 tháng mới có thể hồi phục. Như vậy, hậu vệ người Argentina này chỉ có thể trở lại vào tháng 9/2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Mourinho Tin bóng đá Anh Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo