Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì khi Rooney chia tay Man Utd?

Thứ hai, 10/07/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ rất chân thành khi tiền đạo Rooney chia tay Man Utd để quay trở lại khoác áo đội bóng Everton.

VIDEO: Clip MU tri ân Rooney - Huyền thoại sân Old Trafford

Ngày hôm qua (9/7), trang chủ MU và trang chủ Everton chính thức ra thông báo về việc đội trưởng của Quỷ đỏ, Wayne Rooney sẽ rời Old Trafford để trở về khoác áo CLB cũ.

Man Utd đã đồng ý để Wayne Rooney trở lại Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh, BBC cho biết Man Utd đồng ý “cho không” Wayne Rooney và trả một phần lương cho anh.

Rooney gia nhập Man Utd vào năm 2004 từ Everton và nhanh chóng trở thành thần tượng lớn ở Old Trafford. Trong 13 mùa giải ở đây, Rooney đã ghi được 253 bàn thắng cho Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB.

Ngôi sao người Anh ra đi khiến nhiều người hâm mộ đội bóng cảm thấy hụt hẫng. Với riêng cá nhân HLV Mourinho, ông cũng có những suy nghĩ của riêng mình.

Phát biểu trước báo chí, HLV Mourinho cho hay: “Tôi chẳng phải giấu giếm sự ngưỡng mộ với Wayne Rooney. Cậu ấy là hình mẫu của sự chuyên nghiệp ở CLB trong nhiều năm qua. Nhiều năm nữa, người ta vẫn nhắc tới Wayne Rooney.

Thật không dễ dàng khi chứng kiến cầu thủ tuyệt vời như vậy chơi bóng ít hơn từng ngày. Thực sự, tôi đã không chịu nổi sau khi cậu ấy yêu cầu được chuyển về Everton. Tôi chúc Wayne Rooney thành công trong tương lai”.

Để thay thế Rooney, Man Utd đã chiêu mộ Lukaku từ chính Everton với mức giá 75 triệu bảng. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tăng cường thêm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Rooney Rooney chia tay MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT