Quảng cáo

HLV Mourinho nhận phán quyết sau trận thắng Southampton

Thứ ba, 26/09/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho nhận phán quyết sau trận thắng Southampton; M.U tràn đầy hưng phấn hành quân sang Nga… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 26/9.

HLV Mourinho nhận phán quyết sau trận thắng Southampton

Trong những phút bù giờ gặp Southampton thuộc vòng 6 Premier League diễn ra cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho bị trọng tài chính Craig Pawson đuổi lên khán đài theo yêu cầu của trọng tài thứ tư Mike Jones.

Sau khi xem xét báo cáo trận đấu và băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định không phạt vị thuyền trưởng đội chủ sân Old Trafford vì thiếu chứng cứ thuyết phục. Trước đó, huấn luyện viên Mourinho cho biết: “Tôi không biết chuyện gì xảy ra. Tôi rời khỏi khu kỹ thuật theo yêu cầu của Craig”.

M.U tràn đầy hưng phấn hành quân sang Nga

Sau chiến thắng Basel ở trận mở màn vòng bảng Champions League, M.U tràn đầy quyết tâm hạ gục CSKA Moscow ở loạt trận thứ 2. Việc thi đấu thành công ở Premier League càng khiến thày trò HLV Mourinho thêm phần tự tin.

Ngày hôm qua, họ đã đã lên đường sang Nga chuẩn bị cho trận đấu với CSKA Moscow. Nhìn chung, tâm trạng của toàn đội khá vui vẻ và thoải mái. Trong chuyến hành quân tới Moscow đợt này, HLV Mourinho không thể mang theo hai tiền vệ là Paul Pogba và Marouane Fellaini, những người đang điều trị chấn thương.

De Gea tiếp tục gắn bó với Manchester United

Hợp đồng giữa Manchester United và David De Gea sẽ đáo hạn vào năm 2019 nhưng tới lúc này, đội chủ sân Old Trafford vẫn tự tin giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha trước sự chèo kéo từ Real Madrid.

Thủ môn 26 tuổi từng một mực đòi chuyển tới sân Bernabeu vào năm 2015 nhưng sự cố máy fax nổi tiếng đã khiến anh buộc phải ở lại Old Trafford. Cùng với sự đầu tư mạnh tay của MU trong vài năm gần đây, ban lãnh đạo đội bóng tự tin sẽ giữ chân De Gea bằng những bản kế hoạch đầy tham vọng. Tờ Independent cho biết bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng đang cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống tại Anh và nguôi ngoai dần ước mơ trở lại quê nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea tin tức MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT