Quảng cáo

HLV Mourinho lần đầu tiên nói về cầu thủ ông sẽ chiêu mộ

Thứ sáu, 24/03/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Eplscouts đưa tin, HLV Mourinho đã chính thức xác nhận muốn đưa trò cũ tại Chelsea – Willian về Old Trafford trong kì chuyển nhượng Hè 2017.

Willian chính là bản hơp đồng của Mourinho khi ông còn làm việc ở Chelsea. Cả hai đã có quãng thời gian làm việc rất hiệu quả với nhau khi giành chức vô địch Premier League mùa 2014/15. Còn nhớ ở mùa trước trong bối cảnh hàng loạt trụ cột sa sút nghiêm trọng, Willian vẫn tỏa sáng và nhiều lần giải cứu cho đội bóng thủ đô nói chung và ông thầy Mourinho nói riêng.

HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Willian

Việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn có Willian là bởi rất hiểu rõ tiền vệ người Brazil. Ngoài ra, kinh nghiệm chinh chiến của Willian tại Premier League cũng rất quan trọng. Tiền vệ người Brazil sẽ không phải bắt nhịp với môi trường mới, giống như trường hợp của Mkhitaryan năm ngoái khi phải đến tháng 11 mới có thể thực sự hòa nhập.

Bản thân Willian cũng rất thích làm việc với Mourinho. Mới đây, anh đã dành những lời có cánh cho vị HLV cũ của mình: “Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới quyền ông ấy và chúng tôi luôn có mối quan hệ rất tốt.”

Lợi thế của Man Utd là Willian vẫn luôn yêu quý Mourinho, đồng thời hiện đang phải đá dự bị tại Chelsea nên khả năng thành công của Quỷ đỏ là không hề nhỏ. Cầu thủ người Brazil vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Man United sẽ phải chi gấp đôi mức giá 30 triệu bảng mà Chelsea trả cho Anzhi Makhackala nếu muốn có anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willian MU chiêu mộ Willian Mourinho muốn tái hợp Willian Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT