Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung phát biểu bất ngờ về tương lai

Thứ ba, 05/09/2017 21:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận đấu với ĐT Campuchia, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về tương lai cũng như khả năng tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

HLV Mai Đức Chung được VFF chỉ định dẫn dắt ĐT Việt Nam sau sự chia tay bất ngờ của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đóng thế, ông Chung thừa nhận ông vẫn còn rất nhiều vấn đề ở  phía trước. HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Sau trận đấu này ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 10/10 với Campuchia trên sân Thống Nhất, tuy nhiên đến đó thì chúng tôi sẽ tính tiếp, còn hiện tại tôi cảm thấy mệt mỏi sau thời gian dẫn dắt ĐT nữ ở SEA Games 29, tôi muốn nghỉ ngơi.”

Đánh giá về trận đấu khó khăn trước ĐT Campuchia, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Đối với đội tuyển Việt Nam, mặt sân là điều khó khăn nhất, chưa bao giờ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Ngay trong 45 phút đầu tiên các bạn thấy rõ nhất điều này, các cầu thủ thi đấu gặp rất nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó khán giả của Campuchia hôm nay cũng rất đông, 70 ngàn chỗ ngồi đã chật kín, nó gây áp lực lớn cho các cầu thủ của tôi. Toàn đội vượt qua khó khăn, cầu thủ của tôi đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng, tuy rằng chiến thắng hôm nay có rất nhiều khó khăn và vất vả.

Tập trung thi đấu tại vòng loại Asian Cup lần này ĐT Việt Nam gặp áp lực từ nhiều phía. Nhìn một cách toàn diện ĐT Campuchia đã mạnh hơn rất nhiều ở thời điểm này. Tuy nhiên kết thúc trận đấu chúng ta đã có được chiến thắng, điều này sẽ cởi bỏ đi nhiều áp lực cho cầu thủ. Tôi mong muốn mọi người hãy nhìn vào nỗ lực của toàn đội đã thi đấu và đã cống hiến, đừng nhìn vào lỗi nhỏ."

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan