Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nói gì về chiến thắng ở tuyển nữ Việt Nam?

Chủ nhật, 20/08/2017 19:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung nói gì về chiến thắng ở tuyển nữ VN?; Ánh Viên không được bơi làm quen bể thi đấu SEA Games.. là tin tức SEA Games tối 20/8.

HLV Mai Đức Chung nói gì về chiến thắng ở tuyển nữ VN?

"Thật sự tôi rất cảm ơn người hâm mộ, nhất là những CĐV đã trực tiếp đến sân, mang theo đại kỳ, cổ vũ cho Việt Nam hôm nay. Chứng kiến cảnh tượng đó, các cầu thủ của tôi chắc chắn cảm thấy hưng phấn và thi đấu hay hơn", HLV Mai Đức Chung chia sẻ, khi được hỏi về bí quyết giúp đội bóng của ông giành chiến thắng trước một Myanmar thi đấu lì lợm và giàu thể lực.

"Còn về mặt chuyên môn, bí quyết là các cầu thủ tuân thủ chiến thuật. Tôi biết Myanmar thường bung sức hiệp một, muốn đá nhanh thắng nhanh. Vì vậy sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã chơi chậm, làm giảm nhịp độ của họ. Sang hiệp hai với việc điều chỉnh nhân sự hợp lý, tích cực đánh biên, chúng tôi đã thành công. Thái Lan rất mạnh, từng nhiều lần tranh giành HC vàng với Việt Nam. Cơ hội hiện tại là 50-50, bên nào có tinh thần, thi đấu tốt sẽ thắng. Chúng tôi chắc chắn phải đá với tinh thần cao nhất khi gặp đối thủ này.”

Ánh Viên không được bơi làm quen bể thi đấu SEA Games

Theo lịch ban đầu, chiều 20/8, chủ nhà Malaysia bố trí cho đội bơi Việt Nam tập làm quen bể thi đấu tại Cung thể thao dưới nước Aquatic (Bukit Jalil, Kuala Lumpur).

Toàn đội vui mừng vì điều này, HLV Đặng Anh Tuấn đã điều chỉnh nhịp sinh học cho Ánh Viên và các đồng đội để chuyển lịch tập sang chiều 20/8 nhằm làm quen bể Aquatic Bukit Jalil một ngày trước khi thi đấu. Tuy nhiên, cuối cùng vì lý do khách quan, chủ nhà Malaysia đã hủy buổi tập này và chỉ thông báo lịch thi đấu chính thức ngày 21/8 của Ánh Viên và các đồng đội.

Ngôi sao bắn cung Malaysia tin Đức Anh đủ sức giành vé Olympic

Trong trận chung kết, Khairul thua Chu Đức Anh của Việt Nam với tỷ số 2-6. Trong bài phỏng vấn với truyền thông, Khairul đánh giá rất cao Đức Anh và sự đi lên của bắn cung Việt Nam. "Chắc chắn cậu ấy có thể", Khairul trả lời khi được hỏi liệu Đức Anh có thể giành vé dự Olympic.

"Trong bắn cung không có ai là người hay nhất bởi chiến thắng, huy chương hay giành vé vòng loại có thể được quyết định trong một khoảnh khắc. Tôi thấy Đức Anh vẫn còn có thể tiến bộ hơn nếu tiếp tục luyện tập. Trong tương lai, tôi tin bắn cung Việt Nam đủ sức tham dự đấu trường Olympic".

Trong trận chung kết, Khairul đã có hai cú bắn chỉ giành bảy điểm, điều khó tin với cung thủ ở đẳng cấp Olympic.  "Tôi cảm thấy buồn, thật sự. Tuy nhiên tôi sẽ đứng dậy và chiến đấu cho lần sau mặc dù điều đó không dễ", cung thủ 26 tuổi cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng