Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nghẹn ngào nói lời chia tay tuyển VN

Thứ ba, 10/10/2017 21:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngồi vào ghế nóng tuyển Việt Nam với vai trò đóng thể và HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ, giúp tuyển Việt Nam có 2 chiến thắng khi đối đầu với Campuchia.

ĐT Việt Nam đã có 1 trận đấu tưng bừng trước Campuchia. Đinh Thanh Trung là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, ĐT Việt Nam tăng tốc và có thêm 4 bàn thắng của Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Hồng Quân để đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0. Chiến thắng trước Campuchia giúp ĐT Việt Nam có được 8 điểm như đội đầu bảng Jordan nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Chỉ lên cầm quân với vai trò đóng thế nhưng HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ, giúp ĐT Việt Nam giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu với Campuchia. Sau cuộc đọ sức này, ông Chung sẽ trở về nắm quyền ở ĐT nữ Việt Nam.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Lời đầu tiên tôi cảm ơn người hâm mộ đã tới sân cổ vũ trận đấu. Tôi không nghĩ đội tuyển thắng đậm như vậy. Tôi rất bất ngờ và xin cảm ơn đội tuyển đã quyết tâm thi đấu".

Ông Chung cũng thừa nhận là người may mắn khi cầm quân 2 trận toàn thắng dù Campuchia đã tiến bộ rất nhiều. HLV Mai Đức Chung cho rằng các cầu thủ quyết tâm thi đấu như lời tri ân. Ông cũng khẳng định hành động đội mưa chỉ đạo các học trò là điều bình thường bởi làm những điều gì tốt cho đội tuyển, thậm chí có thể chấn thương mà giúp đội chiến thắng là điều nên làm.

Ngoài ra, ông Chung bày tỏ sự hài lòng với hàng tiền đạo khi lần lượt Thanh Trung, Văn Quyết, Công Phượng, Mạc Hồng Quân ghi bàn. "Màn trình diễn của Anh Đức quá tuyệt vời. Cậu ấy hoạt động cần cù, tích cực như là bức tường để nhả lại bóng cho Công Phượng, Thanh Trung ghi bàn, vị thuyền trưởng của ĐTVN nói.

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung khẳng định rất tin Mạc Hồng Quân là một cầu thủ rất tốt khi được đào tạo bài bản ở châu Âu. Người hâm mộ phải thông cảm vì tiền đạo của CLB Quảng Ninh chưa thể hiện phong độ ổn định. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đang có sự tự tin khi ghi bàn thắng vào lưới Campuchia.

 

 

 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan