Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung gây bất ngờ sau trận thắng của Việt Nam

Thứ ba, 11/04/2017 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù ĐT nữ Việt Nam giành 4 chiến thắng thuyết phục ở vòng loại nhưng HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá dè dặt khi đặt mục tiêu của đội bóng tại VCK Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018 ở Jordan.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung giành thắng lợi thuyết phục trước đối thủ trực tiếp Myanmar để trở thành đại diện duy nhất của bảng D tham dự giải vô địch châu Á 2018. ĐT nữ Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ nhưng với cá nhân HLV Mai Đức Chung, ông vẫn còn đó những toan tính.

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc giành vé tham dự VCK Asian Cup 2018

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung nói: “Hiệp 1, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, một phần do đối phương đá áp sát. Mặt khác, các nữ tuyển thủ thiếu sự tự tin khi cầm bóng và dứt điểm. Tuy nhiên sang hiệp 2, các cầu thủ đã tích cực di chuyển, phối hợp nhóm và dứt điểm tốt hơn. Tôi hơi đáng tiếc vì tình huống đá hỏng 11m của Huỳnh Như, có vẻ Như hơi bị tâm lý. Dẫu sao tôi cũng hài lòng về kết quả trận đấu này.”

Đánh giá về các đối thủ ở VCK Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018 tại Jordan, ông Chung thẳng thắn thừa nhận: “Mục tiêu của chúng tôi là không đứng cuối bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng đứng từ giữa bảng trở lên. Các đối thủ của chúng ta tại vòng chung kết có một đẳng cấp rất cao nên chúng tôi sẽ tìm ra một đấu pháp phù hợp để khắc chế đối phương.

Hạn chế lớn nhất của tuyển VN là tầm vóc nên chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao khả năng chống bóng bổng trong thời gian sắp tới. Phòng ngự phản công có lẽ sẽ là đấu pháp hợp lý của chúng ta tại VCK sắp tới” – ông Chung nói thêm.

Trong khi đó, HLV đội nữ Myanmar Roger Reijners cho rằng: “Hiệp một chúng tôi thi đấu khá tốt, các cầu thủ cầm được bóng và làm chủ được thế trận. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, tuyển nữ VN đá quét toàn sân, áp sát rất nhanh và phối hợp nhỏ khiến các cầu thủ Myanmar mất sức và không còn giữ được sự bình tĩnh và hậu quả chúng tôi đã bị lọt lưới 2 bàn. Dẫu sao tôi cũng chúc mừng các cầu thủ VN, các bạn xứng đáng giành chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung nữ Việt Nam nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar Tỷ số nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT