Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan

Thứ tư, 24/09/2014 00:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Vui mừng với chiến thắng 5-0 của học trò trước ĐT nữ Hồng Kông, HLV Mai Đức Chung tự tin đội nhà sẽ thi đấu sòng phẳng và hạ Thái Lan ở vòng tứ ASIAD 2014.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Hồng Kông (Bảng C - Asiad 17)

 

Ở trận đấu chiều nay 23-9, tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Hong Kong (Trung Quốc), qua đó vào vòng tứ kết gặp đối thủ nhiều duyên nợ là đội uyển nữ Thái Lan.

 

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan gặp nhau rất nhiều lần và mới đây nhất là trận thua 1-2 khiến chúng ta đánh mất cơ hội giành vé đến World Cup 2015.

 

trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan,Asiad17,đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Hong Kong,CHDCND Triều Tiên,HLV Mai Đức ChungHLV Mai Đức Chung tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan

 

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Mai Đức Chung tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan. Ông cho biết: “Từ nay đến trận tứ kết (26-9), chúng tôi phải cố gắng sửa chữa những điểm còn hạn chế của mình.

 

Chúng tôi có niềm tin và tôi tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ chơi một trận ra trò trước Thái Lan. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Thái Lan và quyết tâm giành chiến thắng nhằm có thể “phục thù” cho thất bại trước đối thủ trong trận play-off giành vé dự VCK World Cup 2015 ở VCK Asian Cup 2014 ngay trên sân nhà.”

 

Trận tứ kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 26-9 (giờ Việt Nam), tại sân Hwaseong Stadium. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan