Quảng cáo

HLV Luis Enrique chia sẻ bí quyết đánh bại Real Madrid

Thứ hai, 24/04/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải làm khách trên sân của Real Madrid nhưng Barcelona đã thi đấu đầy quả để ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2, chiếm luôn ngôi đầu bảng.

Casemiro ghi bàn đưa Real Madrid lên dẫn trước 1-0, thế nhưng nhờ những bàn thắng của Messi và Rakitic sau đó Barca đã lật ngược tình thế vươn lên dẫn 2-1.

Sau đó Real Madrid thiệt quân khi Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếc, chơi thiếu người khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn, nhưng với sự tỏa sáng của cầu thủ dự bị James Rodriguez Los Blancos đã quân bình tỉ số 2-2.

Tưởng rằng Real Madrid sẽ trận hòa 2-2 trước Barca, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng họ lại để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Nou Camp.

Ấn tượng với phong độ của Messi, HLV Luis Enrique đã dành những lời có cánh để khen ngợi cậu học trò, Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho hay: “Messi là nhân tố quyết định của trận đấu ngay cả khi ngồi nhà ăn tối.

Cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới. Messi đã chạm mốc 500 bàn thắng. Thật tuyệt vời cho CĐV Barca khi họ có cậu ấy. Barca đã làm được những điều vĩ đại trong nhiều năm qua và một phần lịch sử quan trọng của đội bóng này thuộc về Messi.”

Hài lòng với thành quả của đội nhà nhưng HLV Luis Enrique thừa nhận. “Real là đội bóng hàng đầu thế giới, đối thủ rất mạnh, ứng cử viên cho chức vô địch ở mọi đấu trường, đó là điều không phải bàn cãi.

Nhưng ở trận đấu này các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình và chiến thắng. Đội thắng có lẽ là bởi các cầu thủ muốn đáp lại sự cổ vũ của người hâm mộ sau khi đội bị gỡ hoà 2-2 ở phút 85 và sự ủng hộ khi đội thua Juventus ở Champions League”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-3 Barca Tỷ số Real 2-3 Barca kết quả Real 2-3 Barca kết quả trận đấu Real 2-3 Barca Messi Messi lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT