Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp không hứng thú với Premier League

Thứ sáu, 24/04/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định không hề bận tâm đến những thông tin liên quan đến việc các đội bóng Premier League trải thảm đỏ đón ông về.

Jurgen Klopp,Arsene Wenger,arsenal,Dortmund,Jurgen Klopp thay Arsene Wenger,Jurgen Klopp đến Arsenal thay Arsene Wenger,ngoại hạng Anh,tin tức Arsenal,  Premier LeagueHLV Jurgen Klopp không hứng thú với Premier League

Sau 7 năm gắn bó, HLV Jurgen Klopp đã chính thức đạt thỏa thuận chấm dứt bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2018 với Dortmund. Nói trong buổi họp báo công bố quyết định chia tay đội bóng, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi luôn nói rằng bất cứ khi nào tôi cảm thấy mình không còn phù hợp với Dortmund, tôi sẽ chia tay.

Trong nhiều tuần qua, tôi luôn tự hỏi liệu mình có còn phù hợp với đội bóng nữa hay không. Tôi không chắc chắn lắm. Tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn của mình.”

VIDEO: HLV Klopp khóc như mưa vì học trò cũ

Ngay sau quyết định này, tin đồn việc Jurgen Klopp chuyển đến dẫn dắt Manchester City hoặc Arsenal trong mùa bóng năm sau lại được dịp nở rộ. Tuy nhiên khi được hỏi về viễn cảnh này, vị chiến lược gia 48 tuổi khá bực tức, ông cho rằng thời điểm này phải tập trung vào việc giúp Dortmund thay đổi vị trí trên BXH chứ không quan tâm đến tương lai.

Jurgen Klopp khẳng định: “Tôi đạt được thỏa thuận chia tay Dortmund nhưng hiện tại tôi sẽ làm tất cả để giúp đỡ đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Có thể tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian rồi mới quay trở lại với bóng đá. Thế nên hy vọng sẽ không phải nhận phải những câu hỏi về việc sẽ dẫn dắt CLB nào ở Premier League.”

Trong gần 5 năm dẫn dắt Dortmund, Juergen Klopp đã giúp đội bóng vô địch Bundesliga năm 2011 và lập được cú đúp ở giải quốc nội Đức trong năm 2012 cùng hai Siêu cúp Đức năm 2013 và 2014. Ngoài ra, còn lọt vào chung kết Champions League mùa bóng 2012-2013. Tuy nhiên mùa giải năm nay, Dortmund đang thi đấu sa sút và đứng trước nguy cơ không thể tham dự cúp châu Âu vào năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Arsene Wenger arsenal Dortmund Jurgen Klopp thay Arsene Wenger Jurgen Klopp đến Arsenal thay Arsene Wenger ngoại hạng Anh tin tức Arsenal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo