Quảng cáo

HLV Jordan nói gì sau trận hòa với đội tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 13/06/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Abdullah Mesfer đánh giá cao chất lượng chuyên môn của trận đấu và thừa nhận, ĐT Việt Nam đang có những thay đổi đáng ghi nhận trong thời gian quan.

Highlights: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Jordan đã diễn ra với tốc độ chuyên môn cao. Tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng trong một ngày các chân sút vô duyên, hai đội đành chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0. Dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm nhưng màn thể hiện của các học trò đã làm hài lòng các huấn luyện viên đôi bên.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Abdullah Mesfer cho hay: “Mục tiêu đầu tiên khi đến đây là giành trọn 3 điểm. Sau 45 phút đầu khó khăn, chúng tôi đã rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng đã không có được may mắn. Hơn nữa, thủ môn của Việt Nam đã chơi xuất sắc và cứu thua nhiều bàn thắng trông thấy. Dù sao đi nữa, 4 điểm sau 2 lượt trận cũng là nền tảng tốt để Jordan chiếm ưu thế ở bảng đấu này.

Ngoài việc tự an ủi về việc không thể thắng Việt Nam trên sân khách, HLV tuyển Jordan cũng bày tỏ sự khen ngợi đối với các cầu thủ chủ nhà. “Qua trận đấu này, Việt Nam cho thấy họ là một đội tuyển mạnh với những cầu thủ nhanh nhẹn, kỹ thuật. Theo cá nhân tôi, đây sẽ là một đội bóng rất hứa hẹn trong tương lai".

Khi được hỏi mình ấn tượng với cầu thủ nào của Việt Nam hôm nay, ông Mesfer đã trả lời ngay đó chính là Nguyễn Công Phượng. “Tiền đạo số 16 rất biết cách xử lý tình huống và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Trong hiệp 2, nhận ra điều này, chúng tôi đã khóa cánh. tổ chức phòng ngự chặt chẽ và hạn chế không gian hoạt động của anh ta.

Ngoài Công Phượng, tôi cũng ấn tượng với thủ môn Đặng Văn Lâm. Nhìn chung, đội tuyển Việt Nam có màn trình diễn rất tốt. Các bạn chơi thứ bóng đá hiện đại với bóng ngắn, ban bật và di chuyển hiệu quả. Tương lai của bóng đá Việt Nam sẽ rất xán lạn".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 0-0 Jordan ket qua Việt Nam 0-0 Jordan ty so Việt Nam 0-0 Jordan cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT