Quảng cáo

HLV Hữu Thắng và lời cầu xin trước SEA Games 2017

Thứ ba, 08/08/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng “cầu xin” báo chí Việt Nam; Batshuayi bị fan Chelsea sỉ vả vì 'cười đểu' Morata…là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 8/8.

HLV Hữu Thắng “cầu xin” báo chí Việt Nam

Ở buổi tập này, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi với báo chí để đính chính những thông tin không hay về cá nhân ông cũng như lực lượng đội U22 Việt Nam. Nhà cầm quân xứ Nghệ nói: "Hiện tại tôi đã đỡ rất nhiều. Qua quá trình uống thuốc sức khỏe của tôi đã tốt hơn và có thể ra sân tập luyện bình thường".

Trả lời về thông tin U22 Việt Nam đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 29 và gửi lên Ban tổ chức, ông Thắng nói: "Tôi rất bất ngờ về thông tin này. Tôi cùng ban huấn luyện và Liên đoàn chưa đưa ra bất kỳ quyết định gì. Nhân đây tôi muốn nhắn nhủ với giới truyền thông rằng hãy ủng hộ chúng tôi, tránh đưa tin thất thiệt làm ảnh hưởng tới tinh thần, tâm lý tập luyện của các cầu thủ và không khí đoàn kết nội bộ trong đội tuyển.”

Batshuayi bị fan Chelsea sỉ vả vì 'cười đểu' Morata

Không ngoài dự đoán, Batshuayi được huấn luyện viên Conte tin dùng từ đầu trong trận tranh siêu cúp với Arsenal thay vì tiền đạo đắt giá Morata. Tuy nhiên, trái ngược với phong độ tuyệt vời trước chính Pháo thủ ở trận giao hữu mùa hè, chân sút người Bỉ gần như "tắt điện" trước hàng thủ chắp vá của Arsenal.

Ở loạt luân lưu, Morata và Courtois là hai cầu thủ đá hỏng khiến Chelsea vuột mất danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Dẫu vậy, việc đá hỏng một quả penalty trong trận đấu này cũng chẳng có gì đáng nói bởi nó cũng chỉ như một trận giao hữu trước thềm mùa giải. Tuy nhiên, điệu cười hớn hở của Batshuayi khi thấy Morata đá hỏng phạt đền lại khiến cổ động viên The Blues sôi máu.

Mkhitaryan đặt mục tiêu vô địch Premier League

Ở mùa giải trước, Man Utd đã thi đấu không thành công ở Premier League khi chỉ giành vị trí thứ sáu. Họ đã giành chức vô địch Europa League vào tháng Năm vừa rồi và sẽ đối đầu với Real Madrid tại Siêu cúp Châu Âu. Quỷ Đỏ đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ tư chỉ trong 12 tháng sau khi có được Community Shield, League Cup và Europa League ở mùa giải trước.

Song, Mkhitaryan vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của mình kể từ khi gia nhập Man Utd. "Tôi tin đây không phải là năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. Tôi biết mình còn có thể làm được nhiều hơn vậy. Tôi không gia nhập Man Utd và nghĩ năm đầu tiên chỉ là để hòa nhập. Tôi hiểu ở đây sẽ khó khăn như thế nào và tôi đã sẵn sàng, Tôi tin năm tới mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng U22 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT