Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tung ‘chiêu độc’ khi biết tin gặp U22 Thái Lan

Chủ nhật, 09/07/2017 08:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng tung ‘chiêu độc’ khi biết tin gặp U22 Thái Lan; HLV Indo lên tiếng cảnh báo Việt Nam và Thái Lan… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 9/7.

HLV Hữu Thắng tung ‘chiêu độc’ khi biết tin gặp U22 Thái Lan

HLV Hữu Thắng cho biết quá trình trinh sát để tìm hiểu các đối thủ đã bắt đầu ngay từ lúc này. U22 Việt Nam sẽ dùng mọi công cụ, kể cả mạng xã hội và YouTube để hiểu thêm về đối thủ: “Liên đoàn đã ký hợp đồng với InStat, họ sẽ cung cấp cho chúng ta tư liệu về các đối thủ ở vòng bảng SEA Games sắp tới.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có nhiều kênh YouTuBe, các trận giao hữu tập huấn. Thông qua đó, chúng ta sẽ cố gắng thu thập thông tin để hiểu thêm về đối thủ. Việc đó không đến nỗi khó lắm”.

HLV Indo lên tiếng cảnh báo Việt Nam và Thái Lan

Trả lời báo chí HLV trưởng U22 Indonesia, Luis Milla thừa nhận đội bóng của ông gặp bất lợi. Đánh giá về các đối thủ trong đó có Thái Lan và Việt Nam, HLV Milla khẳng định ít có sự chênh lệch về trình độ. "Hai đối thủ lớn nhất của U23 Indonesia tại vòng bảng là U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, thế nhưng chưa thể nói trước điều gì vì sự chênh lệch giữa chúng tôi và họ có lẽ không nhiều, nếu chủ quan họ sẽ phải trả giá. Chúng tôi cũng vậy, phải là sự tập trung tối đa của toàn đội ở mỗi trận đấu".

HLV Lê Thuỵ Hải nhận định bất ngờ về U22 Việt Nam

Ông Hải cho rằng các học trò HLV Hữu Thắng đuối hơn Thái Lan nhưng vẫn có thể vào bán kết nếu đánh bại tất cả các đối thủ còn lại. Thậm chí nhà cầm quân này còn nhấn mạnh ông có niềm tin rất lớn với U22 Việt Nam, cho rằng lứa cầu thủ hiện tại không phải sợ bất cứ đối thủ nào trong khu vực, nếu chơi đúng sức và tự tin.

Còn cựu GĐKT của HAGL Nguyễn Văn Vinh thì cho rằng sớm muộn gì U22 Việt Nam cũng sẽ gặp Thái Lan nếu tiến sâu tại SEA Games 29. “Việc cùng bảng Thái Lan giúp U22 Việt Nam tránh được họ ở bán kết, nhưng vào chung kết thì vẫn gặp thôi. Thầy trò HLV Hữu Thắng muốn đoạt HC vàng, thì phải vượt qua ông kẹ này. Nhưng thú thực ở thời điểm hiện tại nền bóng đá của họ phát triển hơn, chúng ta không có nhiều hy vọng", ông Vinh nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng