Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tự tin có đấu pháp đánh bại Jordan

Thứ hai, 12/06/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, HLV Hữu Thắng khẳng định, ông đã có những đấu pháp để hướng đến 1 chiến thắng trước đối thủ.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Thời tiết và những chuẩn bị nhân sự trước trận không được tốt. Nhưng đó là một phần của bóng đá chuyên nghiệp, các cầu thủ đến sau cũng đã nhanh chóng bắt nhịp với đội. Tôi và các học trò có sự tự tin nhất định.

Nhưng Jordan là đối thủ mạnh, có thứ hạng ở châu Á, nên chúng tôi cần tôn trọng đối thủ. Dù sao thì trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi và các cầu thủ cố gắng hết sức mình. Điều tôi cần nhất ở các cầu thủ trong trận đấu sắp tới, chính là tinh thần thi đấu.

Toàn đội sẽ có chiến thuật cụ thể để hạn chế sức mạnh của họ, hạn chế tối đa điểm yếu của mình. Tôi không thể nói trước Việt Nam sẽ chọn lối chơi như thế nào, chỉ biết chắc chắn là chúng ta phải phòng ngự thật kín kẽ. Tôi hi vọng lợi thế được đá sân nhà, với sự cổ vũ của các CĐV, những cầu thủ khoác lên mình màu cờ tổ quốc sẽ tận hiến và có được kết quả thuận lợi.”

Có mặt trong cuộc họp báo, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng khẳng định quyết tâm rất cao. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cho hay: “Toàn đội đã có hai ngày tập luyện với nhau. Trong bóng đá, quan trọng nhất vẫn là tập thể mạnh.

Việc anh Vinh, anh Lương chia tay là thiệt thòi với tôi và các em trẻ. Nhưng những khó khăn nếu có, chúng tôi sẽ biến thành nỗ lực trong trận đấu. Đừng nên nghĩ về khó khăn. Nỗ lực cao nhất để cống hiến cho các khán giả, với mục tiêu đội bóng đặt ra thì các cầu thủ luôn cố gắng cao nhất.”

Đánh giá về tài năng của cặp tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết hy vọng, bộ đôi này sẽ thể hiện được phẩm chất tốt nhất nhằm đưa đội nhà đi đến chiến thắng. “Tuấn Anh và Xuân Trường là hai cá nhân tốt. Nhưng ở bất cứ đội bóng nào cũng vậy. Luôn cần sự gắn kết lẫn nhau. Tôi hi vọng Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ thể hiện được đẳng cấp trong trận tới".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Jordan truc tiep Việt Nam vs Jordan xem Việt Nam vs Jordan du doan Việt Nam vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT