Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tiết lộ kế hoạch ‘giải cứu’ hàng công U22 VN

Thứ ba, 04/07/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng tiết lộ kế hoạch ‘giải cứu’ hàng công U22 VN; Sanna Khánh Hoà vùi dập đội bóng Lào tại giải futsal ĐNÁ 2017… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật 4/7.

HLV Hữu Thắng tiết lộ kế hoạch ‘giải cứu’ hàng công U22 VN

Xuân Trường chưa thể hội quân cùng U22 Việt Nam và đây là điều khiến HLV Hữu Thắng rất lo lắng. Ông Thắng cho hay: “Xuân Trường về muộn có ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống, lối chơi và đội hình của đội. Hy vọng VFF sẽ làm việc với CLB Gangwon FC để cậu ấy có thể về nước sớm hơn.”

HLV Hữu Thắng cũng tiết lộ ông và các cộng sự đang cố gắng khắc phục điểm yếu trên hàng công của U22 Việt Nam trước thềm 2 giải đấu quan trọng. “Các bạn có thể thấy danh sách tôi gọi tới 4 tiền đạo. Hy vọng qua quá trình tập luyện sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ban huấn luyện để giải quyết điểm yếu ghi bàn của U22 Việt Nam".

HLV Hoàng Anh Tuấn tin cầu thủ U20 thừa sức cạnh tranh vị trí ở U22

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào về các học trò của mình. Sự nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận xứng đáng”. Vị HLV trưởng của đội U20 Việt Nam cũng nhận xét thẳng thắn: “Thực tế, độ tuổi giữa U20 và U22 không cách xa nhau, nên 10 cầu thủ trẻ U20 vừa được gọi tập trung lần này hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh một cách sòng phẳng, nếu được tạo điều kiện một cách công bằng”.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có lời khuyên cho các học trò ở đội U20: “Hãy luôn nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu, cũng như cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh đi trước. Bởi tất cả sự cố gắng đều sẽ được ghi nhận”.

Sanna Khánh Hoà vùi dập đội bóng Lào tại giải futsal ĐNÁ 2017

CLB futsal Sanna Khánh Hòa đã đánh bại Vientiane Capital (Lào) với tỷ số 9- 2 ở lượt trận thứ 2 giải futsal các CLB Đông Nam Á. Ngay ở phút đầu tiên, Nguyễn Quốc Bảo đã mở tỷ số khá dễ dàng. Ngay sau đó, Y Nghĩa Ê Ban (3') và Nguyễn Nhớ (4') ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho đội bóng phố Biển. Trong một tích tắc sơ sẩy, Phasawaeng đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho đội bóng của Lào. Tuy nhiên, trước khi kết thúc hiệp 1, Phan Khắc Chí đã kịp ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1.

Bước sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa ghi thêm 5 bàn thắng do công của đội trưởng Mai Thành Đạt, Trần Quang Toàn, Trần Văn Thanh, Nguyễn Quốc Bảo và Nguyễn Thanh Hùng. Trong khi đó, Vientiane Capital chỉ có thêm 1 bàn thắng của Lamxay. Chiến thắng 9-2 giúp đội bóng đến từ Nha Trang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam bóng đá Việt Nam tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT