Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì về trận thua của U22 Việt Nam?

Chủ nhật, 14/05/2017 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng xin chịu trách nhiệm hoàn toàn về thất bại đậm của U22 Việt Nam trước U20 Argentina.

Player Loading...
Highlights: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina

HLV Hữu Thắng nói: “Tôi không buồn về tỷ số trận thua nhưng cách chúng ta thất bại khiến tôi rất buồn. Với tư cách của huấn luyện viên trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm với thất bại.

U20 Argentina có đẳng cấp khác so với U22 Việt Nam. Đây là đội bóng đẳng cấp thế giới, nó quá xa với chúng ta. Trách nhiệm của tôi là rất lớn, các học trò của tôi đã thi đấu rất nỗ lực, đáng tiếc không thể thay đổi cục diện.”

Nhận định về lối chơi của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho rằng: “U22 Việt Nam gặp phải đối thủ có thể lực rất tốt. Ngoài thể lực, họ còn có kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Mặt sân tốt giúp họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. Thật khó cho đội tuyển của chúng ta để thu được một kết quả thuận lợi.”

Hàng tiền vệ của U22 Việt Nam đã có một trận đấu không thực sự tốt, đánh giá về điều này, HLV Hữu Thắng nhận định: “Chúng tôi vẫn đang tiến hành thử nghiệm. Tôi thực sự ấn tượng với Duy Mạnh khi cầu thủ này thi đấu được nhiều vị trí. Cậu ấy đã thích nghi tốt dù đá ở tiền vệ hay trung vệ.”

Chia sẻ về chất lượng chuyên môn của 2 trận đấu U20 và U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận chất lượng chuyên môn ở trận U20 Việt Nam cao hơn. Nguyên nhân là vì U20 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn, đang hướng đến giải đấu lớn tại Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U20 Argentina U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina Nguyễn Hữu Thắng Bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo