Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì về trận hòa của Việt Nam trước Đài Loan

Thứ tư, 22/03/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng sinh năm 1972 tỏ ra khá bình thản sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Đài Loan.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 1-1 Đài Loan (Giao hữu quốc tế)

Lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng đồng đều hơn giúp tuyển Việt Nam thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ Đài Loan. Xuân Trường với nhãn quan chiến thuật sắc bén liên tiếp tung ra những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Đáng tiếc, trong một ngày thi đấu vô duyên, các tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng hay Đinh Thanh Trung đều bỏ lỡ đáng tiếc.

HLV Hữu Thắng hài lòng với màn thể hiện của Công Phượng

Sang hiệp 2, Đài Loan tạo ra một số pha phản công khá nguy hiểm và một trong số đó giúp đội khách mở tỷ số. Những tưởng tuyển Việt Nam sẽ nhận thất bại ngay trên sân nhà thì Công Phượng đã  tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Tôi thấy tỷ số hòa là điều chấp nhận được, đặc biệt khi các học trò của tôi phải thi đấu trên mặt sân quá xấu. Việc các cầu thủ không thể ghi bàn cũng có nguyên nhân của nó. Sau khi Công Vinh, Thành Lương giải nghệ, đội tuyển đang trong thời điểm chuyển giao nên chúng ta cần kiên nhẫn hơn. Nếu có Minh Tuấn và Văn Quyết thì khâu ghi bàn sẽ hiệu quả hơn.”

Công Phượng ghi bàn thắng đẹp mắt ‘giải cứu’ tuyển Việt Nam, nói về pha làm bàn này, HLV Nguyễn Hữu Thắng rất hài lòng và giành những lời khen tặng khi cậu học trò tìm lại cảm giác  thi đấu. Ngoài ra HLV Hữu Thắng hy vọng giới truyền thông sẽ không nói quá nhiều đến Công Phượng, tránh sự chủ quan đến từ tiền đạo người Nghệ An.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-1 Đài Loan HLV Nguyễn Hữu Thắng Việt Nam Đài Loan Tỷ số Đài Loan 1-1 Việt Nam Nguyễn Công Phượng Công Phượng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT