Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì về trận hòa của Việt Nam?

Thứ tư, 29/03/2017 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng cảm thấy đáng tiếc khi không thể giữ vững được thành quả nhưng hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Xuất phát từ pha đá phạt hiểm hóc của Công Phượng khiến thủ môn Afghanistan phải đẩy bóng ra, Văn Toàn băng vào đánh đầu bồi giúp ĐT Việt Nam vượt lên dẫn 1-0. Đáng tiếc là các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng không bảo toàn được kết quả.

HLV Hữu Thắng đánh giá cao sự nỗ lực của các cầu thủ

Trong thời điểm chỉ còn 10 người trên sân do trung vệ Tiến Dũng cần sự chăm sóc của các bác sĩ, ĐT Việt Nam nhận bàn thua sau cú sút chân trái hiểm hóc của đội trưởng bên phía Afghanistan. Trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đây là kết quả không quá tệ đối với các tuyển thủ Việt Nam sau khi phải di chuyển quãng đường rất dài và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho hay: “Trận đấu này có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với ĐT Việt Nam. Những phút đầu trận đấu Afghanistan thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội. Tiếc rằng chúng tôi đã không tận dụng tốt để ghi bàn. Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào.”

Nhận định về cơ hội của Việt Nam sau trận đấu với Afghanistan, HLV Hữu Thắng thừa nhận: “1 điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tại trận đấu sắp tới gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Jordan chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có điểm trong trận đấu này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-1 Afghanistan Phát biểu sau trận Việt Nam 1-1 Afghanistan Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT