Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì trước trận gặp Afghanistan?

Thứ sáu, 24/03/2017 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia sinh năm 1972 đang tích cực làm tư tưởng cho các học trò trước trận đấu được dự báo là rất khó khăn với Afghanistan sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tới.

Ngay sau trận đấu cọ xát với Đài Loan, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên đường di chuyển tới sân trung lập Republican Central (Tajikistan) chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan. Đáng chú ý, lịch trình bay của ĐT Việt Nam kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, đây là bất lợi vô cùng lớn, ảnh hưởng tới thể lực của các tuyển thủ.

HLV Hữu Thắng tích cực làm vấn đề tâm lý cho các học trò

Trước khi bước vào trận đấu này, tâm lý của tuyển Việt Nam không thực sự tốt khi để đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Đài Loan cầm hòa. Ngoài ra, lực lượng của ĐT Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi Văn Thắng, Văn Lâm cùng Trọng Hoàng gặp chấn thương, không thể sát cánh cùng đồng đội.

Hiểu rõ những áp lực của học trò, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang tích cực làm công tác tư tưởng, nhằm trấn an tâm lý. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Hữu Thắng cho hay: “Tôi đã xem băng hình 1 số trận đấu của Afghanistan và thấy rằng họ rất mạnh, chẳng thua kém gì các đội Iraq, Iran – những đội bóng hàng đầu của khu vực Tây Á. Đối thủ rất đáng gờm và trận đấu sắp tới lại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đấy là những khó khăn lớn với ĐT Việt Nam.”

Ngay sau khi đặt chân đến Tajikistan, tuyển Việt Nam được chú trọng đến vấn đề thể lực. “Tôi sẽ không tạo áp lực cho học trò trong trận đấu tới đây và muốn các cầu thủ chơi bóng với sự thoải mái về tinh thần nhất. Có như vậy thì mới mong thu được kết quả tốt”, HLV Hữu Thắng tự tin cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Afghanistan ĐT Việt Nam Afghanistan vs Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng Trực tiếp Afghanistan vs VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo