Quảng cáo

HLV Hữu Thắng mong cầu thủ an toàn sau trận gặp Đài Loan

Thứ ba, 21/03/2017 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, mặt cỏ sân Hàng Đẫy quá xấu khiến ông lo lắng các cầu thủ sẽ gặp chấn thương ở trận giao hữu gặp Đài Loan.

Vào ngày mai (22/3), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu gặp Đài Loan trên sân Hàng Đẫy, mặt sân xấu khiến cho HLV Nguyễn Hữu Thắng lo lắng về việc các học trò dính chấn thương.

HLV Hữu Thắng lo lắng mặt sân Hàng Đẫy sẽ ảnh hưởng đến các học trò

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Thắng cho hay: “Mặt cỏ sân Hàng Đẫy không được như mong đợi nên tôi chỉ có thể hy vọng các cầu thủ an toàn sau trận đấu.

Sau trận đấu này, chúng tôi phải tiếp tục thi đấu trên một sân cỏ nhân tạo. Nhưng là đội bóng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ phải thích nghi với hoàn cảnh đó. Vấn đề là hiện giờ chúng tôi vẫn chưa biết rõ hành trình bay sẽ vắt sức tuyển Việt Nam đến mức nào. Hy vọng toàn đội có được thể lực ổn nhất.”

Đánh giá về sức mạnh của Đài Loan, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng không thể xem nhẹ đối thủ này. “Giống như Việt Nam, Đài Loan đang có sự chuyển giao thế hệ với những cầu thủ trẻ chất lượng. Trước khi trận đấu diễn ra, không thể xem thường sức mạnh đội bóng này. Ngoài ra họ còn có một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Trận đấu tới sẽ không đơn giản cho ĐT Việt Nam.”

Trước câu hỏi về phong độ của Công Phượng liệu có ảnh hưởng đến sức mạnh ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng mong dư luận tạo điều kiện cho Phượng bình ổn tâm lý để tìm lại phong độ, sau một thời gian mất cảm giác thi đấu bên Nhật Bản. Ông thừa nhận lúc này, cảm giác bóng của Phượng đã tốt lên, dù chưa thể nói là tốt hoàn toàn.

Về phía Lương Xuân Trường, tiền vệ này khẳng định đã bình phục hoàn toàn chấn thương, có được thể lực đảm bảo nhất và sẵn sàng ra sân nếu được BHL đội bóng trao cơ hội.

HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, mặt cỏ sân Hàng Đẫy quá xấu khiến ông lo lắng các cầu thủ sẽ gặp chấn thương ở trận giao hữu gặp Đài Loan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Đài Loan Hữu Thắng Bóng đá Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT