Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lý giải việc không sử dụng GĐKT Jurgen Gede

Thứ sáu, 28/07/2017 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và đội ngôi sao K-League, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lý giải việc không sử dụng GĐKT Jurgen Gede.

Từ khi sang Việt Nam, hai chuyên gia Đức Jurgen Gede và Martin Forkel đã tạo được dấu ấn đáng kể ở các đội bóng trẻ. Gần nhất, ông Gede vừa cùng U15 Việt Nam của HLV Vũ Hồng Việt dự tranh giải Vô địch Đông Nam Á, với cúp vô địch sau chiến thắng trước Thái Lan ở trận Chung kết.

Với đội tuyển U22 Việt Nam, tình thế có vẻ khác khi đóng góp của bộ đôi chuyên gia Đức là khá hạn chế. Một thực tế dễ thấy, bầu Đức rất kiệm lời về 2 chuyên gia Đức. Điều này không khỏi khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng có sự “lệch pha” giữa các nhân vật đang đóng vai trò chủ chốt ở bóng đá Việt Nam hiện nay?

Để giải đáp thắc mắc của giới chuyên môn, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ về vấn đề này. Ông Thắng cho hay: “Trong quá trình làm việc, tôi kết hợp giữa chất xám của GĐKT với các nhân tố khác trong đội tuyển, miễn sao có được kết quả tốt nhất. Chúng ta cần phải hiểu là ông ấy có vai trò riêng là GĐKT, không nhất thiết phải theo đội.

Ở SEA Games sắp tới, họ chỉ cho đăng ký 6 quan chức, do đó nếu đăng ký GĐKT Gede sẽ phải bớt đi một người và tôi nghĩ không cần thiết. Ông ấy sẽ có nhiệm vụ theo dõi, nắm bắt các đối thủ khác mạnh yếu như thế nào để đá với U22 Việt Nam.

Vai trò của GĐKT ở VFF vẫn vậy. Tôi vẫn làm việc với ông ấy ở vòng loại U23 Châu Á, tôi với lãnh đạo VFF đã trao đổi với nhau về vấn đề này, chúng tôi đã cử GĐKT theo dõi các trận đấu của các đối thủ khác để phân tích mạnh yếu. Tôi sẽ trao đối với ông ấy những vấn đề liên quan đến chuyên môn, không tiện nói ra ở đây là làm như nào nhưng chắc chắn tất cả về về thành công của đội tuyển. Tôi cũng không hiểu vì sao thời gian qua báo chí nhắc nhiều đến vấn đề này như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo