Quảng cáo

HLV Hữu Thắng gọi tuyển thủ giã từ sự nghiệp quốc tế trở lại

Thứ sáu, 11/03/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gây bất ngờ khi gọi tiền vệ Tấn Tài, người trước đó đã tuyên bố giã từ ĐTQG trong đợt tập trung, chuẩn bị cho vòng loại World cup 2018.

Trong danh sách 32 tuyển thủ tập trung ĐT Việt Nam, đương kim vô địch V-League Bình Dương góp tới 7 cái tên gồm Công Vinh, Tấn Trường, Đình Luật, Văn Hoàn, Xuân Thành, Tấn Tài và đương kim Quả bóng Vàng Anh Đức. CLB SLNA góp 4 cầu thủ gồm Hoàng Thiên, Quế Ngọc Hải - người vừa được VFF xóa án kỷ luật, Đình Đồng và Đình Hoàng.

Đáng chú ý, 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Tuấn Anh (đá cho Yokohama, Nhật Bản) và Xuân Trường (Incheon United, Hàn Quốc) cũng có tên. Hai đồng đội cũ của họ tại HAGL là Văn Toàn và Văn Thanh cũng được HLV Hữu Thắng tín nhiệm điền tên.

Công Phượng,Tuấn Anh,Xuân Trường,ĐTQG Việt Nam,ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,Hữu Thắng,HAGL,SLNA, Tấn Tài, vòng loại World cup 2018

HLV Hữu Thắng gọi Tấn Tài trở lại

Nói về danh sách 32 cầu thủ được gọi tập trung ĐTQG đợt này, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Rất nhiều cầu thủ đủ tiêu chí để được gọi lên tuyển đợt này. Tôi đã chọn và sàng lọc rất nhiều. Nhưng tôi phải dựa trên tiêu chí của giải đấu, trận đấu để chọn người thích hợp. Những cầu thủ không có tên trong danh sách này vẫn có thể góp mặt ở các trận đấu sau đó. Danh sách có thể thay đổi khi tôi đã nhận được thông tin, cầu thủ này có thể vì chấn thương hay vì lý do nào khác không thể tiếp tục tập trung cùng đội tuyển".

Các phóng viên tỏ ý bất ngờ khi trong danh sách tập trung lần này có tên Lê Tấn Tài, bởi trước đó, tiền vệ 31 tuổi này đã tuyên bố giã từ ĐTQG sau AFF Cup 2014.

Trả lời vấn đề này, HLV Hữu Thắng nói: "Tôi chưa được biết thông tin Tấn Tài đã tuyên bố giải nghệ. Song quan điểm của tôi là luôn gọi các cầu thủ còn khát khao cống hiến, nếu ai phải gượng ép thì tôi không ép", đồng thời cho biết 32 cái tên trong danh sách có thể vẫn có sự thay đổi vì còn phải trải qua kiểm tra thể lực, hoặc vì lý do nào đó không thể lên tập trung.

Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết VFF sẽ hỗ trợ hết sức cho thầy trò HLV Hữu Thắng đạt các mục tiêu sắp tới. Theo đó, ĐT Việt Nam tới đây sẽ đá giải giao hữu tại Myanmar. Trước thềm AFF Cup 2016, VFF sẽ tổ chức các trận đấu hoặc giải đấu giao hữu để thầy trò HLV Hữu Thắng cọ xát, trước khi đá giải chính thức.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Hữu Thắng HAGL SLNA Tấn Tài vòng loại World cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT