Quảng cáo

HLV Hữu Thắng được khuyên không nên dùng Công Phượng

Thứ tư, 14/06/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng được khuyên không nên dùng Công Phượng; Bầu Đức: 'Tuấn Anh là số 1'… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 14/6.

HLV Hữu Thắng được khuyên không nên dùng Công Phượng

Theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng là cầu thủ chơi tệ nhất của tuyển Việt Nam, và HLV Hữu Thắng không nên quá ưu ái với tiền đạo người Nghệ An trong những lần tập trung ĐTQG.

“Công Phượng được xếp ở vị trí hộ công là phù hợp nhất rồi, còn đá tốt hơn ở chỗ nào nữa. Đá hộ công vừa có khoảng trống, lại tự do, mà còn không thể hiện được gì thì cũng đừng đòi hỏi nhiều. Tôi thấy Phượng đá lúng túng lắm, không qua được người, phối hợp rất kém, đập nhả với đồng đội cũng dở, di chuyển thì thiếu hợp lý. Công Phượng chơi kém nhất đội, lẽ ra phải thay ra sớm hơn”, HLV họ Lê nhận xét.

Bầu Đức: 'Tuấn Anh là số 1'

Trao đổi với Zing.vn, bầu Đức nói: “Tuấn Anh là số 1. Đó là điều mà tôi đã nói từ xưa. Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất chứ không phải Công Phượng, hay cầu thủ nào khác của HAGL”. Theo bầu Đức, Tuấn Anh là cầu thủ có nghị lực phấn đấu vươn lên rất lớn. Tiền vệ người Thái Bình gặp nhiều chấn thương nhưng ý chí hơn người, luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn để khẳng định bản thân.

Ngoài việc chuyên môn của Tuấn Anh đã được khẳng định, bầu Đức nhận xét tiền vệ mang áo số 8 là cầu thủ sinh hoạt rất hòa đồng, vui vẻ với các đồng đội. Đây là điều khiến cho ông bầu đội bóng phố Núi rất thích, và luôn có những lời động viên dành cho Tuấn Anh, với hy vọng tiền vệ này sẽ tiếp tục trưởng thành và đáp lại sự tin yêu.

Xuân Trường: Tuyển Việt Nam có cơ hội đi sâu vào vòng trong Asian Cup

Sau trận hòa với Jordan, đội tuyển Việt Nam đứng thứ ba trên bảng xếp hàng với 2 điểm. Xếp trên Việt Nam lần lượt là Jordan và Campuchia. Cơ hội đi tiếp là vẫn còn. Ở lượt trận tới, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu người hàng xóm Campuchia.  Xuân Trường tự tin: “Em nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ dần tiến bộ, dần trưởng thành hơn và có những cơ hội đi sâu vào vòng trong.”

Sau trận đấu với Jordan, Xuân Trường sẽ trở về tập trung với câu lạc bộ chủ quản Gangwon. Hiện VFF vẫn đang làm việc với đội bóng của Hàn Quốc để tiền vệ này được về nước tham dự SEA Games cùng đội tuyển trong thời gian tới./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam jordan cong phuong tuan anh xuan truong tin bong da viet nam tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT