Quảng cáo

HLV Hữu Thắng, Công Phượng nói gì về trận gặp U20 Argentina?

Thứ bảy, 13/05/2017 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả HLV Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều đánh giá cao khả năng của U20 Argentina nhưng khẳng định sẽ nỗ lực để có kết quả tốt.

Vào lúc 15h00 ngày 13/5, cuộc họp báo trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina đã được tổ chức. Trong phần trả lời của mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, mối lo lắng của ông trước trận cầu ngày mai chính là những chấn thương của Văn Toàn, Tuấn Tài và Tiến Dũng. Văn Toàn là cầu thủ đã không thể tham dự các bài tập sút phạt hàng rào ngày hôm qua do gặp phải chấn thương ở chân.

HLV Hữu Thắng cho hay: “Thật không may mắn khi chúng tôi không có được những cầu thủ chất lượng nhất cho trận đấu này. Đó đều là những cầu thủ quan trọng của U22 Việt Nam. Tôi cũng đã có những đấu pháp để đối đầu với đội bạn vào ngày mai.

Ngoài kỹ thuật, U20 Argentina sở hữu nền tảng thể lực rất tốt. Họ là đối thủ nặng ký cho U22 Việt Nam và cũng là ứng viên cho chức vô địch U20 World Cup 2017. Theo tôi, nếu như cứ thi đấu với đúng phong độ của mình, U22 Việt Nam sẽ có kết quả khả quan.”

Về phía đội trưởng Nguyễn Công Phượng, tiền đạo này đang rất tự tin. Phượng thừa nhận: “Tôi đã xem trận đấu U20 Argentina đánh bại U20 Việt Nam. Họ xây dựng chiến thuật và kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, tôi cũng tự tin sẽ cùng đồng đội đá sòng phẳng, cống hiến và chơi đôi công với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình.”

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/5 trên SVĐ Mỹ Đình. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

HLV U20 Argentina bất ngờ xin lỗi trước trận gặp U22 VN

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Argentina HLV Nguyễn Hữu Thắng Nguyễn Công Phượng Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT